Nhan sắc cô người yêu cầu thủ U23 tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc người yêu nổi tiếng với phát ngôn 'có vương miện là có tiền' của cầu thủ Trọng Đại được đánh giá là khá bắt mắt.

Sau khi công bố mối quan hệ với truyền thông, người đẹp Nguyễn Huyền Trang thường được nhắc đến với danh xưng mới - bạn gái cầu thủ Trọng Đại U23. Huyền Trang sinh năm 1996, ngay từ khi còn là sinh viên (năm 2015), người đẹp đã bắt đầu tham dự các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ.

Nhiều người đặt cho Huyền Trang - bạn gái cầu thủ Trọng Đại biệt danh 'chăm đi thi' vì cô đã tham gia 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ. Điều tích cực là trải qua mỗi cuộc thi, ngoại hình của cô ngày càng khác.

Empty

Hình ảnh mới của Huyền Trang khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam 2019)Huyền Trang sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 với số đo ba vòng 83 - 63 - 90.

Empty

Người đẹp chưa hài lòng về cân nặng hiện tại. Cô muốn giảm cân thêm để vóc dáng thon gọn hơn.

Năm 2016 và 2017, Huyền Trang tiếp tục ghi tên tham dự 2 cuộc thi sắc đẹp khác nhau nhưng không đạt được thành tích cao. Tuy nhiên, tên tuổi của cô lại được nhắc đến nhiều sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì phát ngôn về chiếc vương miện.

Nữ hoàng Trang sức là cuộc thi nhan sắc đầu tiên mà người đẹp tham gia. Cô đạt danh hiệu Á hoàng 2 chung cuộc. Thời điểm đó so với bây giờ, Huyền Trang có phần già dặn hơn vì cách làm tóc, trang điểm chưa phù hợp, gương mặt chưa thon gọn.

Empty

Ở nhiều góc máy khác nhau, gương mặt Huyền Trang lúc v-line khi o-line khiến người xem có cảm giác cô can thiệp photoshop quá đà.

"Khi có được vương miện thì có sự nổi tiếng, thu nhập thật cao. Vì em thấy như chị Phạm Hương bây giờ có nhiều show quảng cáo rất lớn, đi sự kiện rất nhiều, em rất ngưỡng mộ. Và tất nhiên sau đó thì kiếm được rất nhiều tiền", Huyền Trang nói. Ngoài ra, người đẹp khẳng định lòng tham của con người vô đáy nên kiếm được bao nhiêu thì... tranh thủ kiếm.

Empty

Huyền Trang không ngại chụp những bộ ảnh có concept táo bạo nhưng dường như cách make-up đã phá hỏng tất cả

Sau 4 năm miệt mài tại các sân chơi nhan sắc, ngoại hình của Huyền Trang đã có sự khác biệt nhiều. Cô biết tạo dáng trước ống kính, da trắng hơn, cằm thon gọn hơn nhờ giảm cân. Tuy có một vài thay đổi nhưng người đẹp vẫn giữ nguyên mái tóc đen mượt, độ dài đến nửa lưng.

Hình ảnh mới được đăng tải trên trang cá nhân của Huyền Trang. Cô trang điểm tông cam kết hợp với váy voan hoạ tiết hoa lá mùa hè tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng.

Empty

Huyền Trang càng ngày càng hoàn thiện về nhan sắc với cách làm tóc, make-up

Lối trang điểm nhấn vào phần mắt với mascara đậm và mi giả dày giúp đôi mắt cô sắc sảo hơn. Huyền Trang cũng chuộng lối trang điểm tự nhiên ở phần môi, má với màu son/mắt cam san hô - xu hướng của năm 2019.

Empty

Hình ảnh đời thường của Huyền Trang. Khi chọn lối make-up tự nhiên, trông cô trẻ trung, năng động hơn so với các hình ảnh được trang điểm kỹ lưỡng.

Đầu năm nay, Huyền Trang tham dự Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu trong sự bất ngờ của nhiều người. Dù thổ lộ gia đình và người yêu không muốn cô tiếp tục tham dự các cuộc thi nhan sắc nhưng Huyền Trang cho biết cô vẫn quyết tâm tìm cơ hội.

Mới đây, thông tin Huyền Trang lọt vào chung khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam 2019) càng khiến dư luận ngạc nhiên. Có vẻ cô đã rời cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Hiện người đẹp đang trong top 35 thí sinh phía Bắc sẽ tranh tài để tìm chiếc vé lọt vào vòng sau.

Về phong cách thời trang của người đẹp, theo thời gian cũng có những thay đổi nhất định. Huyền Trang thường xuyên diện đầm khoe phần eo thon, vai thanh mảnh và vòng 3. Những bộ đầm ôm body cũng được tận dụng triệt để.

Empty

Hình ảnh Huyền Trang bên cạnh Trọng Đại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link