Lâm Khánh Chi gây sốc với gương mặt sần và nhiều nốt tròn khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - Ảnh hưởng của phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi xuất hiện với nhan sắc xuống cấp trầm trọng.

Mới đây trong buổi livestream với người hâm mộ, Lâm Khánh Chi khiến cư dân mạng bật ngửa vì nhan sắc đang lão hóa của mình. Mặc dù thường xuyên chăm sóc da và làm đẹp nhưng Lâm Khánh Chi vẫn không thoát được sự bào mòn của thời gian khi ở tuổi 42.

Hình ảnh Lâm Khánh Chi trong cuộc trò chuyện trực tiếp với gương mặt nhợt nhạt, làn da sần sùi, chi chít các nốt tròn. Không chỉ thế, phần cổ của nữ ca sĩ cũng không được mịn màng mà sần sùi như bị nổi mụn.

Empty
Empty
Empty

Chính bản thân Lâm Khánh Chi cũng thừa nhận, cô mới đi làm đẹp vùng da mặt và cổ. Nhiếu ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ đang chịu hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đó, khi xuất hiện tại Vợ chồng son tập 305, đôi vợ chồng trẻ đã có những chia sẻ vui sẻ thú vị. Ngay từ khi xuất hiện, Lâm Khánh Chi đã khiến khán giả bật cười: "Mình là Lâm Khánh Chi, hiện nay 24 tuổi (ngược lại). Mình hiện đang làm ca sĩ và làm vợ anh Phi Hùng". Có lẽ chính sự dí dỏm và hài hước của "công chúa" đã dẫn dắt câu chuyện sang chiều hướng "trần tục" khá nhanh. Vô tình hiểu nhầm ý của MC Quốc Thuận, chồng Lâm Khánh Chi đã có cơ hội bóc mẽ cô nàng: lần đầu làm chuyện ấy của cặp đôi rất "trớt quớt" và Lâm Khánh Chi luôn thất hẹn chuyện chăn gối với chồng vì lý do quá bận rộn.

Empty
Empty

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng không ngại tiết lộ, sau 2 tháng quen nhau thì cặp đôi đã có một đêm lãng mạn tại Đà Lạt. Tuy nhiên, để có được đêm đó thì chồng Phi Hùng đã phải chờ đợi đến gần 1 tuần trời. Với lý do bận quay MV và sức khoẻ không cho phép, "công chúa" cứ chần chừ mãi. Có lẽ vì "đầu không xuôi" nên "đuôi cũng chẳng lọt", đến bây giờ khi đã kết hôn nên duyên vợ chồng, Phi Hùng vẫn luôn bị Khánh Chi thất hẹn chuyện giường chiếu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link