F5 lại ngoại hình cùng các kiểu tóc đến từ mỹ nhân Thái đình đám

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Thái biến hóa với mái tóc ngắn khiến khán giả khen ngợi hết lời.

BAIFERN PIMCHANOK “LỘT XÁC” VỚI MÁI TÓC LOB XOĂN ĐÁNH RỐI

Trung thành với mái tóc dài suốt nhiều năm nhưng Baifern cũng đôi lần “thử sức” với mái tóc lob cá tính hay tóc ngắn xoăn đánh rối. Kiểu tóc này tạo sự cá tính và năng động. Đây là kiểu tóc đẹp nhất luôn dẫn đầu xu hướng hiện nay. Đôi khi, đánh rối mái tóc không theo một khuôn khổ nào kết hợp cùng kiểu tóc xoăn sẽ vô cùng mới lạ.

Empty

“MA NỮ” MAI DAVIKA CUỐN HÚT CÙNG KIỂU TÓC NGẮN DUỖI THẲNG

"Ma nữ: Thái Lan đã từng gây xôn xao khi cắt đi mái tóc dài mượt của mình. Lý do là vì cô tham gia một việc thiện nguyện. Sau khi cắt tóc ngang vai duỗi thẳng, thần thái của bông hồng lai Thái – Bỉ càng càng trở nên cuốn hút. Nét đẹp ma mị, quyến rũ cuốn hút ánh nhìn của Mai Davika vẫn không hề thuyên giả mà còn xinh đẹp hơn. 

Empty

LISA (BLACKPINK) BIẾN HÓA ĐA DẠNG TRONG KIỂU TÓC NGẮN CÁ TÍNH

Lisa - em út của nhóm trông khác lạ với mái tóc đen cắt ngắn tối giản, cổ điển. Nàng rapper trang điểm tự nhiên, kết hợp tạo điểm nhấn cho gương mặt bằng màu son đỏ đất thời thượng. Các nàng chỉ cần uốn nhẹ phần đuôi tóc giúp vẻ ngoài thêm phần trẻ trung hoặc học Lisa để mái bằng tạo nên dấu ấn riêng. Hãy làm mới hình ảnh bằng tóc ngắn uốn xoăn gợn sóng.

Empty

TÓC NGẮN UỐN SÓNG QUYẾN RŨ CỦA KIMMY KIMBERLEY 

Khán giả có lẽ chỉ quen mắt với hình ảnh Kimmy Kimberley với mái tóc dài. Đây có lẽ là một hình ảnh “lột xác” của bông hồng lai Thái- Đức với kiểu tóc này.  Đây là kiểu tóc sẽ giúp bạn có một diện mạo vô cùng hiện đại, cá tính. Đồng thời, bạn vẫn thể hiện được nét mềm mại vốn có của kiểu tóc xoăn truyền thống. Kiểu tóc lob này thích hợp dành cho nàng sở hữu khuôn mặt vuông hay góc cạnh như Kimmy.

Empty

HỌC JOOY WARATTAYA KIỂU TÓC LOB XOĂN CỤP ĐUÔI “HACK TUỔI”

Người hâm mộ không khỏi “ghen tị” trước nét đẹp lão hóa ngược của bà xã nam thần Push Puttichai. Với kiểu tóc lob xoăn cụp đuôi, thật khó để tin rằng cô ấy đã 37 tuổi. Phần đuôi tóc ôm lấy gương mặt giúp bạn toát lên được nét đẹp của bản thân. Tuy đây không phải là kiểu tóc mới và nổi bật nhưng lại có sức hút với phái đẹp. Kiểu tóc này sẽ là sự lựa chọn dành cho những cô nàng mặt nhỏ hay thon dài. Lựa chọn mái tóc lob này sẽ giúp khuôn mặt trở nên bầu bĩnh và xinh đẹp hơn. Cô nàng dù đã U40 đến nơi nhưng nhìn như gái đôi mươi với kiểu tóc quá ư là bắt mắt này đấy.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn