Đàn ông sở hữu 3 nét tướng này đoản thọ, cả cuộc sống nghèo khổ bần hàn

( PHUNUTODAY ) - 3 nét tướng đàn ông dưới đây có cuộc sống vô cùng nghèo khổ, dễ ốm đau bệnh tật yểu mệnh.

Tai nhỏ và mỏng tuổi thọ ngắn

Một người đàn ông nếu sở hữu đôi tai to và dày thì vô cùng may mắn sống trường thọ sức khỏe tốt. Nhưng nếu người đàn ông có đôi tại mỏng bé thì là người có số phận hẩm hiu. Trong cuộc sống họ cũng dễ mắc nhiều bệnh đau ốm, cuộc sống nghèo khổ và dễ mắc đoản thọ chết yểu.

Theo tử vi nếu người đàn ông này không tu nhân tích đức thì chỉ có khả năng sống tới 50 tuổi là cao. Trong cuộc sống những người này cũng khó lòng làm nên sự nghiệp lớn. Bởi tính cách họ là người yếu đuối không đám quyết đoán mạnh mẽ làm việc lớn.

Tướng đàn ông đoản thọ yểu mệnh

Tướng đàn ông đoản thọ yểu mệnh

Đàn ông ấn đường tăm tối

Trong nhân tướng học một người đàn ông có ấn đường tăm tối cuộc đời công danh sự nghiệp vô cùng thiếu may mắn. Trong cuộc sống những người đàn ông này thường dễ gặp tai ương cuộc sống khó lòng thăng hoa phát tài được.

Những người đàn ông này trong cuộc sống dễ gặp hạn xui xẻo ập tới. Trong tính cách những người đàn ông này thường nóng nảy bảo thủ nên cũng khó thăng tiến và ít bạn bè. Bên cạnh đó, những người đàn ông ấn đường hẹp và tối thường không có khả năng quản lý tài chính họ dễ rơi vào tình trạng vung tay quá trán nên cả cuộc đời không tích lũy được tiền bạc.

Trong cuộc sống, nếu người phụ nữ gặp phải người đàn ông này cuộc hôn nhân của họ dễ rơi vào ly tán. Bởi tính cách của họ thường dễ nổi nóng ít khi biết lắng nghe người khác nên dễ nảy sinh xung đột cãi vã.

Tướng đàn ông nghèo khổ

Tướng đàn ông nghèo khổ

Đàn ống xuất hiện ngấn ở sống mũi

Trong nhân tướng học một người đàn ông nếu như sở hữu sống mũi cao rất là thông minh. Nhưng nếu trên sống mũi xuất hiện những ngấn mũi thì sẽ là chướng ngại cho quá trình tiến thân của họ, công việc khó lòng thăng tiến.

Một người đàn ông có ngấn ở sống mũi này thường dễ có tình duyên đứt đoạn lỡ làng. Chính vì vậy, họ dễ rơi vào tình trạng dứt gánh giữa đường trải qua nhiều đời vợ. Chính vì vậy, nếu như bạn gặp một người đàn ông sở hữu nét tướng này cần hetes sức cân nhắc nếu muốn tiến tới mối quan hệ lâu dài.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn