'F5' phong cách thời trang đón Tết thêm rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Bạn muốn thay đổi phong cách vào dịp Tết cổ truyền. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây và diện cho mình bộ trang phục lộng lẫy nhất.

thoi-trang-phunutoday 1

 Hãy mặc những trang phục mà mình cảm thấy tự tin nhất, đừng để ý đến người khác nghĩ gì về chúng sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.

thoi-trang-phunutoday 2

 Những chiếc áo khoác oversized sẽ phải nhường chỗ cho chiếc áo thắt đai gọn gàng, thanh lịch.

thoi-trang-phunutoday 3

 Hãy diện những trang phục hay phu kiện có màu sắc nổi bật như hồng, đỏ, vàng. Diện trang phục màu sắc sẽ giúp bạn trẻ trung và nổi bật hơn. Bạn có thể phối màu đơn sắc, tương phản hay trung tính cho set đồ.

thoi-trang-phunutoday 4

 Những trang phục được thiết kế từ chất liệu nhung sẽ lên ngôi trong năm nay. Chúng mang lại sự sang trọng, quyến rũ và tinh tế cho hình ảnh người phụ nữ.  

thoi-trang-phunutoday 5

 Đừng ngại diện "đồ ngủ" ra đường. Nếu muốn nổi bật trên phố, bạn nên diện pyjama chất liệu nhẹ như lụa hoặc satin hay họa tiết hologram cùng đôi boots phong cách.

thoi-trang-phunutoday 6

 Sự kết hợp cùng màu giữa đôi giày và túi xách đã trở thành xu hướng lỗi thời. Thời trang hiện đại cho chúng ta thấy bạn không nên làm điều này nữa. Đồng thời nên tập trung vào màu sắc chiếc túi vì chúng sẽ là điểm nhấn quan trọng cho trang phục của bạn.

thoi-trang-phunutoday 7

 Áo thun in hình được mix với váy mini giả da, quần leagging da và trang phục màu sắc được các quý cô ưa chuộng và gây sốt trên các sàn diễn thời trang.

Theo:  khoevadep.com.vn