8 trang phục công sở thanh lịch cứ mặc lên là đẹp bất chấp mọi vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Hãy sắm ngay những trang phục cơ bản, không bao giờ lỗi mốt này trong tủ đồ nhé.

Ngoài những xu hướng thời trang hot thì những item cơ bản cũng là những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Tuy giản dị nhưng những trang phục này có thể giúp bạn kết hợp đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Những item cổ điển như áo sơ mi trắng, giày cao gót, áo khoác công sở... không bao giờ lỗi mốt và bạn có thể mặc chúng cả năm dài. Hãy tham khảo và sắm ngay cho mình những item kinh điển để bổ sung cho tủ quần áo của bạn ngay nhé.

Áo sơ mi trắng

Được lấy từ cảm hứng trang phục của nam giới, áo sơ mi trắng là sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp. Đây là item không bao giờ lỗi mốt, để ấn tượng hơn hãy kết hợp cùng một hoặc hai phụ kiện. Áo sơ mi trắng có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như quần jean và đôi giày cao gót hay một chiếc váy bút chì màu đen. Giống như blogger thời trang Micah Gianneli, hãy kết hợp chiếc áo sơ mi trắng với quần short sexyáo khoác nhẹ.

thoi-trang-cong-so-1-phun

Váy bút chì màu đen

Chiếc váy bút chì màu đen là item thời trang được nhiều bạn gái công sở lựa chọn quanh năm. Giống như blogger thời trang Mary Orton, chọn một loại vải phù hợp với trang phục văn phòng của bạn và kết hợp chân váy bút chì màu đen với chiếc áo nữ tính.

thoi-trang-cong-so-2-phun

Quần jean tối màu

Quần jean tối màu cũng là trang phục không bao giờ lỗi mốt bạn có thể lựa chọn, chúng phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. Một chiếc skinny jean sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Giống như blogger thời trang Lydia Elise Millen, chọn chiếc quần jean bó màu đen mà vẫn sang trọng và thanh lịch cho văn phòng.

thoi-trang-cong-so-3-phun
thoi-trang-cong-so-4-phun

Váy đen

Chiếc váy đen cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang. Mọi phụ nữ nên sở hữu một chiếc váy đen đơn giản, thanh lịch. Trang phục này cũng dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khoác ngoài cho bạn diện mạo mới mẻ hơn. Giống như blogger thời trang Micah Gianneli, suy nghĩ mặc chiếc váy màu đen của bạn với một đôi dép phong cách hoặc giày cao gót.

thoi-trang-cong-so-5-phun
thoi-trang-cong-so-6-phun

Áo khoác Trench coat

Một chiếc áo trench coat là item nên có ở bất cứ mùa nào trong năm đặc biệt là mùa đông và mùa xuân lạnh. Trang phục cổ điển này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau rất thanh lịch và sang trọng.

thoi-trang-cong-so-8-phun

Giày bệt

Giày bệt là item bạn nên có trong tủ đồ. Kiểu giày này sẽ giúp đôi chân của bạn thoải mái và dễ chịu hơn khi đứng hoặc di chuyển nhiều. Giống như blogger thời trang Nicole Warne, bạn có thể chọn đôi giày bệt họa tiết vui tươi.

thoi-trang-cong-so-9-phun
thoi-trang-cong-so-10-phu

Túi xách kiểu dáng đẹp

Những kiểu túi xách da cổ điển đơn giản cũng là phụ kiện được nhiều nữ công sở lựa chọn. Không chỉ tới văn phòng và đây cũng là chiếc túi hàng ngày rất tiện dụng.

thoi-trang-cong-so-11-phu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn