Đây là "thủ phạm" khiến Võ Hoàng Yến ngã dúi dụi trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường

13:30, Chủ nhật 11/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Võ Hoàng Yến ngã dúi dụi trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường vì điều này

Võ Hoàng Yến từng công khai giải nghệ rút khỏi làng người mẫu để theo nghề DJ nhưng mới đây cô tái xuất trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường vào ngày 9/12 tại TP.HCM. Show diễn trình làng 137 thiết kế gam màu đen, có sự tham gia của 110 người mẫu chuyên nghiệp.Ở phần thứ 4 của show diễn, dàn người mẫu diện những bộ cánh phong cách ấn tượng, bất quy tắc thể hiện ý tưởng trang phục hướng về tương lai. Trình diễn những thiết kế độc đáo, người mẫu phải sải bước trên đôi giày cao 25 cm.

Võ Hoàng Yến diện trang phục màu đen nặng tới 30 kg cùng đôi giày cao chót vót. Dù đã có nhiều kinh nghiệm trên sàn catwalk nhưng nữ người mẫu vẫn không gặp may mắn khi vấp ngã dúi dụi.

vo-hoang-yen1

Võ Hoàng Yến "vồ ếch" trên sàn diễn thời trang . 

 Giải thích về việc té ngã trong show Đỗ Mạnh Cường, Hoàng Yến cho biết là người mẫu nên cô luôn chuẩn bị tinh thần vững vàng khi bước lên sàn diễn. Với cô chuyện té ngã không có gì quá to tát hay ảnh hưởng đến tên tuổi. Tuy nhiên, trước so diễn, do đứng quá lâu nên chân dài sinh năm 1988 đã bị chuột rút trong lúc sải bước. Á hậu Hoàn vũ lấy làm tiếc về sự cố lần này. Song không vì thế mà cô buồn bã trước những nhận xét thiếu tích cực từ mạng xã hội.

vo-hoang-yen

Hoàng Yến khoác lên mình bộ trang phục nặng 30 kg 

Bộ đồ do Hoàng Yến mặc nặng đến 30 kg, cấu trúc lại nghiêng về một bên nên càng khó giữ thăng bằng. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng tiết lộ anh phải suy nghĩ rất nhiều mới quyết định để chân dài sinh năm 1988 mặc nó, bởi chỉ có sức khỏe tốt và bản lĩnh sân khấu mới có thể giúp người mẫu xử lý được tình huống xấu nhất.

Để phục vụ cho show diễn, Đỗ Mạnh Cường đã phải đóng ván gỗ lên sàn tạo cảm giác mộc mạc. Tuy có hiệu quả thị giác cao nhưng sàn diễn này đồng thời cũng gây không ít trắc trở cho người mẫu. Ván gỗ không bằng phẳng, có đinh nhọn khiến các chân dài phải bước từng bước cẩn thận. Nguy hiểm càng tăng khi người mẫu phải đi đôi giày cao 22cm. Không ít chân dài ngã dúi dụi ngay trên sân khấu. 

vo-hoang-yenn
vo-hoang-yen1n

Toàn cảnh show diễn The Little Black Dress. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Mai Mai