Fan dụi mắt mãi cũng không nhận ra đâu là Hari Won, đâu là Văn Mai Hương trong bức ảnh này

( PHUNUTODAY ) - Cả hai quả thật là có ngoại hình khá tương đồng dù không hề có quan hệ ruột thịt gì.

Mới đây, Hari Won bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung với nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Bà xã Trấn Thành cũng phải giật mình khi nhận thấy mình và Văn Mai Hương trông giống nhau như hai chị em sinh đôi khi trong cùng một khung hình. Hari Won háo hức chia sẻ trên trang cá nhân: “2 chị em đã gặp! Chụp hình xong xem hình đúng hết hồn! Sao giống dữ vậy!”.

Văn Mai Hương kém Hari Won đến 9 tuổi nhưng trông cả hai đúng như

Văn Mai Hương kém Hari Won đến 9 tuổi nhưng trông cả hai đúng như "chị em sinh đôi".

Hari Won lâu lắm mới có dịp hội ngộ cùng Văn Mai Hương và đã phải "hết hồn" khi nhận thấy sự giống nhau của hai người khi ngồi cạnh nhau. Trong bức ảnh mà Hari Won đăng tải, có thể thấy cả Hari Won và Văn Mai Hương đều sở hữu những đường nét trên khuôn mặt giống nhau như: Chiếc cằm thon gọn, đôi mắt biết cười, dáng mũi cao và đặc biệt là kiểu mái thưa đặc trưng. Ai nấy đều phải trầm trồ về sự giống nhau của cả hai, nếu không nói rõ chắc nhiều người không thể phân biệt đâu là Văn Mai Hương, đâu là Hari Won.

Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won và Văn Mai Hương được nhận xét giống nhau như đúc. Từ năm 2016, Trấn Thành đã đăng ảnh giống nhau đến ngỡ ngàng của cả hai và cả em gái nam MC - Huỳnh Uyển Ân. Nam MC nổi tiếng chia sẻ: “Hari Won – Huỳnh Uyển Ân – Văn Mai Hương có phải chị em ruột? Đố ai biết ai là ai?”. Ai nấy vô cùng kinh ngạc với hình ảnh 3 người như một của Hari Won, Văn Mai Hương và em gái Trấn Thành.

Văn Mai Hương không chỉ giống Hari Won mà còn giống cả em gái Trấn Thành.

Văn Mai Hương không chỉ giống Hari Won mà còn giống cả em gái Trấn Thành.

Khi mới gia nhập làng giải trí, Văn Mai Hương sở hữu gương mặt bầu bĩnh. Tuy nhiên, vẻ đẹp của nữ ca sĩ dần thay đổi theo thời gian và trở nên thanh thoát hơn. Trước đó, trả lời về nghi vấn làm đẹp bằng “dao kéo”, Văn Mai Hương khẳng định cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ, tất cả thay đổi chỉ là do giảm cân mà hình thành.

van-mai-huong-gay-lu-trong-buc-anh-chup-cung-hari-won-939-5660033
Trước đó, mỗi lần đứng cạnh hay được ghép ảnh, Hari Won và Văn Mai Hương đều khiến người nhìn ngỡ ngàng vì độ giống nhau.

Trước đó, mỗi lần đứng cạnh hay được ghép ảnh, Hari Won và Văn Mai Hương đều khiến người nhìn ngỡ ngàng vì độ giống nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link