Xôn xao clip nghi vấn Đỗ Mỹ Linh lộ điểm nhạy cảm vì váy "hờ hững", chính chủ vội vã lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đã lo lắng nàng hậu đã lộ điểm nhạy cảm khi đang mải mê tạo dáng.

Đỗ Mỹ Linh là 1 trong những nàng Hậu được rất nhiều NTK có tiếng của làng thời trang Việt Nam "chọn mặt gửi vàng", tin tưởng gửi gắm vị trí vedette hoặc first face trong các BST đình đám. Dẫu cho khả năng catwalk vẫn còn hạn chế, tuy nhiên vẻ đẹp dịu dàng, thánh thiện của nàng vẫn lọt vào mắt xanh nhiều nhà mốt trong nước. Thế nhưng mới đây, trong khi diện 1 mẫu thiết kế thuộc BST của NTK Lê Thanh Hoà và đi catwalk, cô nàng đã vướng nghi vấn "lộ hàng" khiến dân tình có chút lo lắng.

Theo đó, nàng Hậu diện chiếc đầm lụa mềm mại, thướt tha bay trong gió, phô diễn từng đường cong cơ thể bắt mắt. Phần cổ và ngực váy là kiểu cổ yếm hững hờ, chỉ ôm hờ lấy vòng 1 càng làm body Đỗ Mỹ Linh trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết. Tuy nhiên trong 1 góc máy quay, người ta cho rằng cô nàng đã gặp sự cố lộ điểm nhạy cảm.

Khoảnh khắc dân tình tin rằng nàng Hậu đã bị lộ điểm nhạy cảm vì chiếc váy

Khoảnh khắc dân tình tin rằng nàng Hậu đã bị lộ điểm nhạy cảm vì chiếc váy "hờ hững".

Khoảnh khắc gây hoang mang trên khiến không ít người lo lắng, cho rằng cô Hậu gặp phải sự cố trang phục ngoài mong muốn. Thế nhưng rất may sau đó, Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng trấn an cư dân mạng. Chia sẻ với báo giới, cô cho biết bên trong lớp váy đã có miếng dán ngực nên sẽ chẳng có sự cố "hớ hênh" nào xảy ra được cả. Dân tình chắc cũng được 1 phen thở phào rồi! Bởi từ trước đến nay, Đỗ Mỹ Linh luôn giữ cho mình một hình ảnh thanh lịch, dịu dàng và trong sáng. Nàng hậu cũng chỉ thường mặc những trang phục kín đáo, trang nhã. Nếu sự cố lần này là có thật ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh mà Đỗ Mỹ Linh đã mất thời gian tạo dựng từ đầu, từ khi mới bước chân vào showbiz Việt.

Cận cảnh chiếc đầm khoét sâu ở phần nách Đỗ Mỹ Linh đã mặc để đi catwalk.

Cận cảnh chiếc đầm khoét sâu ở phần nách Đỗ Mỹ Linh đã mặc để đi catwalk.

Chỉ một cử động nhỏ cũng khiến chiếc váy xô lệch nên chúng ta phải

Chỉ một cử động nhỏ cũng khiến chiếc váy xô lệch nên chúng ta phải "bảo hộ" kỹ càng bên trong trước khi mặc váy kiểu này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link