Cuối tuần (30/4-1/5): 4 con giáp ngồi nhà nghỉ lễ cũng hưởng lộc, kiếm được khoản to, tiền bạc chảy vào túi không ngừng

( PHUNUTODAY ) - Chúc mừng những con giáp dưới đây dịp lễ 30/4-1/5, nhờ được cát tinh soi lối nên tiền bạc cứ thế chảy vào túi không ngừng.

Tuổi Sửu

Chúc mừng người tuổi Sửu là con giáp dịp lễ 30/4-1/5, nhờ được cát tinh chỉ lối dẫn đường, mách bảo cho cách làm ăn phù hợp nên cho tiền bạc cứ thế chảy vào túi không ngừng. Thậm chí, dù ngồi nhà thì bạn vẫn có thể kiếm được một khoản tiền lớn đến bất ngờ.

Nhân khi tài lộc dồi dào, bản mệnh có thể tính toán để đầu tư trong thời gian tới, giúp tiền bạc không ngừng sinh sôi nảy nở. Công việc của người làm công ăn lương cũng đang trên đà phát triển rất tốt. Nếu những ngày trước đó, bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao phó thì ắt hẳn trong kì nghỉ lễ này, lãnh đạo sẽ dành cho bạn một khoản tiền thưởng nóng để khích lệ tinh thần làm việc. Khi cầm được khoản tiền này trong tay, bạn hãy càng cố gắng hơn nữa, tương lai được thăng chức sẽ không còn xa.

suumui

Tuổi Dậu

Ngay những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ dài ngày, người tuổi Dậu đã đón khá nhiều tin vui bất ngờ. Theo đó, những kế hoạch đã bắt đầu vào guồng quay như dự định của bạn. Dù có thể nghỉ ngơi như mọi người, nhưng Dậu vẫn cực kì cố gắng và chăm chỉ. Bạn làm những việc này không vì để chứng minh cho ai thấy, mà bởi đó là trách nhiệm và cũng là đam mê của bạn. Vận trình suôn sẻ cũng mang tới tin vui về tiền bạc cho con giáp này để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu. Tuy nhiên, bạn vẫn không nên mua quá nhiều món đồ thực sự không cần thiết, hãy sử dụng tiền một cách khôn ngoan.

Đặc biệt, nghỉ lễ sẽ có nhiều vấn đề phải chi tiêu thoáng tay hơn, bạn nên quản lý chi tiêu hợp lý kẻo những ngày sau lại phải thắt lưng buộc bụng.

Tuổi Tỵ

Cuối tuần này sẽ là thời điểm vận khí của người tuổi Tị lên cao. Bạn được khuyên hãy sẵn sàng cho mọi hành trình bởi điềm báo tử vi cho thấy có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bản mệnh phía trước. Đó có thể là những niềm vui bất ngờ không thể đoán biết được. Mọi khó khăn được đẩy lùi, trả lại cho bạn sự thảnh thơi đáng có. Nhìn chung vận may đang đứng về phía bạn, giúp kỳ nghỉ lễ thêm ý nghĩa. Chuyện tình cảm cũng có nhiều màu sắc rực rỡ. Thậm chí có nhiều cặp đôi mải mê trong hạnh phúc ngọt ngào của mình mà quên hết những vấn đề đang diễn ra xung quanh. Một số người độc thân lúc này đã chịu mở lòng tìm hiểu người mới sau một thời gian khó khăn trước đó.

Tuổi Mùi

Từ trước đến nay, người tuổi Mùi vốn luôn được mọi người yêu mến vì tính cách cởi mở và hòa đồng. Bạn có khả năng quan sát tinh tế và đoán biết được cảm xúc của mọi người. Chính vì lẽ đó mà bản mệnh thường chinh phục được những khách hàng, đối tác khó tính nhất.

Trong kì nghỉ lễ này, bạn phát huy được điểm mạnh của mình nên sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì với các kế hoạch đầu tư kinh doanh, hay thậm chí là khai trương, khởi nghiệp.

Có thể bạn sẽ phải hơi vất vả hơn mọi người xung quanh một chút, nhưng khoản tiền kiếm được rõ ràng là một khởi đầu đầy triển vọng, để bạn có thể tin tưởng hơn nữa vào tương lai.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link