Tại sao biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm thu hút giới thượng lưu

( PHUNUTODAY ) - Biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm được miêu tả là những công trình kiến trúc tinh xảo với nét đặc trưng của nghệ thuật kiến trúc phương Tây, cùng không gian độc đáo tại Hòn Thơm đã làm nên những điều khác biệt mà rất ít khu nghỉ dưỡng nào tại Phú Quốc có được.

Dòng sản phẩm biệt thự là tâm điểm của dự án khu nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island - nơi hội tụ những công trình đẳng cấp với hệ thống tiện ích phong phú kết hợp cùng với nhiều yếu tố thiên nhiên đặc trưng, trở thành một điểm đến hoàn hảo cho khách du lịch. Vì vậy, biệt thự The Sailing Bay ngay khi vừa được giới thiệu đã thu hút nhiều nhà đầu tư đặt mua và hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn của du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Tham khảo thông tin và giá bán mới nhất tại: https://www.pisungroup.com/the-sailing-bay-hon-thom/

Nội dung hôm nay, chuyên gia PiReal muốn giới thiệu đến quý khách biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm là dòng sản phẩm tiêu biểu trong quần thể nghỉ dưỡng Đảo Thiên Đường tại Phú Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản hiện nay. Xin mời quý khách cùng theo dõi.

Toàn cảnh phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm

Toàn cảnh phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm

Biệt thự The Sailing Bay - Biểu tượng cho đẳng cấp thượng lưu

Trong số những loại hình bất động sản được mở bán tại dự án Hòn Thơm Paradise Island thì biệt thự nghỉ dưỡng được đánh giá là rất nổi bật nhưng lại có số lượng hạn chế. Điều này đã tạo nên một sức hút và tầm ảnh hưởng không nhỏ cho dự án mới của Sun Group. Nơi được mệnh danh là Đảo Thiên Đường của thành phố du lịch Phú Quốc.

Vị trí The Sailing Bay tại Bãi Trào

Vị trí The Sailing Bay tại Bãi Trào

Biệt thự được xây dựng tại nhiều khu vực trong dự án Sun Hòn Thơm. Tuy nhiên những sản phẩm đầu tiên được ra đời và có giá trị tốt nhất là tại khu vực Bãi Trào thuộc phân khu Sun Conic Hub. Ngoài sản phẩm biệt thự thì phân khu này còn có thêm loại hình boutique hotel cũng không kém phần hấp dẫn.

Tại đây, nhà đầu tư và du khách có thể tìm thấy được những căn biệt thự ven biển hoặc trên đồi với thiết kế song lập và tứ lập. Nổi bật với kiến trúc độc đáo, toát lên vẻ sang trọng và quý phái, rất thích hợp đối với những người thành đạt và giới tinh hoa.

Biệt thự nghỉ dưỡng The Sailing Bay Hòn Thơm

Biệt thự nghỉ dưỡng The Sailing Bay Hòn Thơm

Không chỉ nổi bật về mặt kiến trúc mà tiện nghi bên trong với nội thất sang trọng được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu lớn, kết hợp với không gian tối ưu đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, với không gian bên trong có sự liên thông hài hòa với môi trường thiên nhiên bên ngoài được biết đến với gió biển mát mẻ, nhiều nắng ấm và hướng view đẹp.

Biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm - “Cuộc chạy đua” của giới đầu tư

Biệt thự Đảo Thiên Đường không chỉ được biết đến với kiến trúc nổi bật và không gian tiện nghi mà còn hấp dẫn với mức giá hợp lý nhiều ưu đãi và tiềm năng khai thác cao. Đây là nguyên nhân chính để dòng sản phẩm này trở thành mục tiêu “chảy đua” của giới đầu tư bất động sản tại thị trường Phú Quốc ngay khi được ra mắt vào tháng 4 vừa qua.

Với những căn biệt thự có nhiều diện tích và mức giá đa dạng từ 50 đến 90 tỷ/căn đi kèm nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn từ Sun Group đã tạo động lực cho các nhà đầu tư quyết tâm sở hữu được những sản phẩm này.

Ngoài ra, biệt thự nghỉ dưỡng tại Hòn Thơm cũng được nhận định là dòng sản phẩm rất tiềm năng trong việc khai thác kinh doanh cho thuê tích lũy tài sản và đáp ứng nhu cầu sử dụng của chính chủ nhân.

Có thể thấy được biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm có sức hút vô cùng mạnh mẽ trong mắt các nhà đầu tư và được nhiều chuyên gia nhận định là ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của du lịch nghỉ dưỡng tại đảo Hòn Thơm trong tương lai.

Tham khảo toàn bộ thông tin dự án Hòn Thơm Paradise Island tại: Hòn Thơm Paradise Island - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

Hi vọng những thông tin được cung cấp trong bài viết của chuyên gia PiReal đã phần nào đó giúp quý khách hàng dùng được những giá trị của giọng biệt thự nghỉ dưỡng tại Đảo Thiên Đường và đưa ra những lựa chọn phù hợp.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link