Thế Giới Giấy Dán Tường và tranh dán tường 3d siêu đẹp cho phòng ngủ

( PHUNUTODAY ) - Giấy dán tường và tranh dán tường 3D là vật liệu trang trí phòng ngủ không còn quá xa lạ. Nó giúp làm mới căn phòng, căn phòng trở lên đẹp hơn, sinh động hơn. Sau đây là những lưu ý khi sử dụng giấy dán tường và tránh dán tường 3d siêu đẹp cho phòng ngủ.

Làm mới không gian bằng tranh 3d và giấy dán tường

Giấy dán tường là một sự sáng tạo vượt bậc của các nhà sản xuất về vật liệu trang trí. Nó khiến những căn phòng trở nên đơn điệu và nhàm chán như được khoác  một chiếc áo mới. Sự tích hợp của màu sắc và nội dung nổi bật và đa dạng, kèm theo đó là công nghệ 3D được ứng dụng nên giúp không gian được mở rộng hơn, đẹp hơn.

50

Giấy dán tường, tranh 3D còn là vật liệu chữa cháy cho những trường hợp tường nhà lâu ngày bị ẩm mốc,  bong tróc gây mất  mỹ quan cho người sử dụng. Không bị biến màu, kiềm hóa, oxi hóa và độ bám dính rất cao. Chi phí để làm mới phòng ngủ bằng giấy dán tường hoặc tranh 3D khá phù hợp, độ bền cao, có thể sử dụng được 10 năm.

Những lưu ý khi sử dụng tranh dán tường 3d và giấy dán tường

Giấy dán tường và tranh dán tường 3D được làm từ chất liệu vải lụa, công nghệ in mới nhất nhưng nếu không biết cách bảo quản hay  sử dụng thì tranh chỉ có tuổi thọ khoảng 12 năm. Vì vậy khi sử dụng, bạn nên cân nhắc những lưu ý khi sử dụng tranh 3D và giấy dán tường để nâng cao tuổi thọ và độ bền.

51

Trong thời gian dùng, tuyệt đối không dùng bất kỳ vật sắc, nhọn, cứng nào chọc thủng bề mặt giấy. Tuy rất cứng và khó xé nhưng nó có thể rách nếu dùng lực mạnh. Nếu có vết nứt trên hình, bề mặt sẽ trông rất xấu và giống như một vết vá. Bởi vậy làm giảm tính thẩm mỹ của bức tranh 3D hoặc giấy dán tường.

Không nên dán giấy dán tường hoặc tranh 3D ở những nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Ví dụ, bên ngoài ban công, sơn chịu  nhiệt rất lớn , khiến lớp keo bên trong nóng lên và chảy ra. Hình ảnh hoặc mép giấy bị co lại do nhiệt độ cao. Dần dần một vài năm trở nên rất tệ và mất  thẩm mỹ.

52

Không  dán tranh 3d và giấy dán tường lên tường bị ẩm mốc. Nếu tường bị ẩm mốc, bạn có thể sơn lại để có bề mặt đều màu. Hãy nhớ rằng giấy dán tường và sơn có tác dụng chống nấm mốc. Nếu bề mặt tường bị ẩm mốc, điều này cũng ảnh hưởng mạnh đến tuổi thọ và độ bám dính. Vì vậy, khi dán chúng ta phải nhớ trước tiên phải xử lý bề mặt tường.

Không nên dán giấy dán tường và tranh 3D vào bề mặt gồ ghề của tường. Nếu tường của không bằng phẳng hãy sơn một lớp sơn lót hoặc ma trận để làm phẳng tường. Chỉ như vậy giấy mới có độ bám dính chắc và  tranh  sẽ phẳng và mịn hơn, tính thẩm mỹ cao hơn, độ bền cũng rất tốt.

Không sử dụng nước hoặc bình xịt nước  để loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt sơn hoặc giấy. Nếu bề mặt bị bẩn, vui lòng dùng khăn ẩm và lau  sạch, không dùng nước hoặc chất tẩy rửa sẽ làm phai màu, nhìn sẽ rất khó coi.

Thế Giới Giấy Dán Tường - Địa chỉ cung cấp tranh dán tường 3d và giấy dán tường giá tốt

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp tranh dán 3D và giấy dán tường, nhưng đơn vị Thế Giới Giấy Dán Tường vẫn nhận được sự yêu thích của nhiều người. Thế Giới Giấy Dán Tường là đơn vị chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, có nhiều cơ sở tại các thành phố lớn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,...

53

Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Thế Giới Giấy Dán Tường tự tin và cam kết sẽ luôn mang đến cho bạn một không gian đẹp nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đây là một trong những thương hiệu giấy dán tường top đầu tại Việt Nam, đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối, thi công giấy dán tường chuyên nghiệp.

54

Thấu hiểu mỗi khách hàng đều có một phong cách cá nhân riêng, Thế Giới Giấy Dán Tường nỗ lực kiến tạo cảm xúc cho mọi thành viên trong gia đình từ những điều khác biệt nhất của công trình. Công ty chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng liên quan đến sản phẩm dán tường từ keo dán, dụng cụ dán tường và hàng nghìn mẫu mã giấy dán tường nhập khẩu chất lượng cao.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Thế Giới Giấy Dán Tường qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI GIẤY DÁN TƯỜNG

Địa chỉ: 811/ 31 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0846.32.3333 - 077.642.1111 -  0929.24.1111

Email: thegioigiaydantuong.vn@gmail.com

Website: https://thegioigiaydantuong.vn/

CN1: 19 Đường số 65 – Phường Tân Kiểng – Quận 7

CN2: 182 Xa Lộ Hà Nội – Phường An Phú – Quận 2

CN3: 346 Bến Vân Đồn – Phường 1 – Quận 4

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link