Gà gáy sang canh từ 16/4- 30/4: 3 con giáp này “Rũ bùn sáng chói” tiền tình không cầu mà được lên phơi phới

( PHUNUTODAY ) - Thầy từ vi cho biết trong giai đoạn cuối tháng 4 dương lịch năm Tân Sửu này những con giáp dưới đây “cầu được ước thấy” cực kỳ giàu có.

Tuổi Dậu

Trong tính cách phần lớn những người tuổi Dậu tính tình hài hước, vui vẻ, khôn ngoan, tới đâu cũng được yêu mến, giúp đỡ. Thêm vào đó, đo ngoại hình của những người tuổi Dậu đa số là nổi bật, phong độ, lịch lãm nên đi đâu cũng dành được nhiều ưu ái.

Ngày 16/4 này là thời gian rất vượng của tuổi Dậu về tài vận vô cùng vượng phát. Những chú Gàsẽ có những biến chuyển rõ rệt trong vận trình, tài vận khởi sắc rực rỡ ít ai sánh bằng.

Đặc biệt, với những người tuổi Dậu làm trong lĩnh vực kinh doanh có bước tiến đáng kể. Không chỉ tăng được lượng hàng bán ra, khiến cho tiền thu về tơi tới cuộc sống cũng vì thế mà vô cùng viên mãn.

Đối với người tuổi Dậu làm văn phòng, làm công ăn lương, bản mệnh sẽ có thêm nguồn thu phụ, giúp túi tiền rủng rỉnh không khi nào túng thiếu. Nếu tuổi Dậu nỗ lực sẽ được cấp trên nâng đỡ cất nhắc giàu có chóng mặt.

Tuổi Dậu từ 16/4 trở đi cực kỳ viên mãn

Tuổi Dậu từ 16/4 trở đi cực kỳ viên mãn

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày 16/4/2021 của người tuổi Thìn cho thấy con giáp này sẽ có nhiều niềm vui từ các mối quan hệ. Người tuổi Thìn sẽ có thể mở rộng những cuộc gặp gỡ, giao lưu bạn bè. Từ đó, tuổi Thìn sẽ có những bước tiến đáng kể trong công việc.

Những người tuổi Thìn vốn Là một người luôn sẵn sàng đối đầu với những chướng ngại vật, yêu thích thử thách vì chúng có thể cho bạn sức mạnh, nên họ luôn nỗ lực cho công việc. Chính quan điểm này sẽ giúp bạn khởi động tuần mới với tinh thần đầy hứng khởi và gặt hái được nhiều tài lộc.

Trong thời gian này tuổi Thìn càng bỏ ra nhiều công sức tới đâu thì càng dễ dàng thăng tiến tới đó. Cuộc sống của những người tuổi Thìn vô cùng vượng phát nhé.

Tuổi Hợi rũ bùn sáng chói từ nay tới cuối tháng 4

Tuổi Hợi rũ bùn sáng chói từ nay tới cuối tháng 4

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi sẽ hưởng mọi may mắn từ sau dịp tết Nguyên Dán Tân Sửu. Tuy nhiên, trong  thời điểm này, người tuổi Hợi lại càng thăng hoa phát tài. Những dự án trước đó tuổi Hợi nỗ lực nay đã gặt hái được nhiều thành công tiền bạc rủng rỉnh tiêu hết mình.

Người tuổi Hợi không còn lâm vào tình cảnh sợ hãi khi bắt tay vào làm một việc gì đó. Bạn có thể tự tin thực hiện những kế hoạch của bản thân. Chắc chắn những dự định của bạn sẽ đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi. Con giáp này không cần phải dựa vào bất cứ mối quan hệ nào, bạn cũng có thể đạt được những điều mình mong muốn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link