Dù nam hay nữ sở hữu 3 nốt ruồi này: Cả đời không bao giờ lo thiếu tiền xài, sướng như "thần tiên"

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi này cuộc sống vô cùng giàu sang sung túc, làm gì cũng dễ dàng thuận lợi.

Nốt ruồi ở lông mày

Trong tử vi học và nhân tướng học thì việc xem bói nốt ruồi trên mặt, nếu bạn có nốt ruồi mọc ở vị trí giữa lông mày và đồng thời bị lông mày che phủ thì đây là một nốt ruồi vô cùng may mắn. Nếu ai có được thì xin chúc mừng,  bởi cả đời bạn sẽ được sốn trong phú quý, cũng chính là vị trí nốt ruồi không lo thiếu tiền xài. Cuộc sống của bạn không giàu cũng sang, hạnh phúc đủ bề và không bao giờ lo thiếu tiền xài.

Trong tính cách những người này cũng vô cùng thông minh, trong gia đình xuất hiện những người tài năng kiệt xuất. Những người có nốt ruồi này thì đi tới đâu bạn cũng được quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.

Nốt ruồi ở lông mày may mắn

Nốt ruồi ở lông mày may mắn

Thêm vào đó, nếu như nốt ruồi xuất hiện ở phía đầu lông mày và bị lông mày che khuất, chứng tỏ chủ nhân rất thông minh, nhạy bén, và có ý chí tiến thủ mạnh mẽ. Nếu như bạn theo con đường nghệ thuật cũng sẽ thành công rực rỡ.

Nốt ruồi ở dưới cằm

Trong nhân tướng học khu vực cằm  chính là vị trí Địa Các, cũng là cung Điền Trạch. Chính vì vậy, khi xem tướng, nếu như trên cằm của bạn có nốt ruồi nằm ngay chính giữa thì đó là điềm báo cho thấy phúc đức của chủ nhân rất lớn, gia vận tốt, công danh sự nghiệp phát triển vô cùng tốt.

Đặc biệt, nếu như bạn thấy nốt ruồi này xuất hiện đã lâu mà bạn vẫn chưa gặp được cơ hội phát tài phát lộc, đừng nóng vội hay tỏ ra lo lắng. Bởi đây là nốt ruồi báo hiệu sự giàu sang về hậu vận càng có tuổi càng viên mãn chẳng bao giờ lo thiếu tiền xài.

Nốt ruồi ở mu bàn chân tốt cho tài lộc

Nốt ruồi ở mu bàn chân tốt cho tài lộc

Nốt ruồi ở chính giữa mu bàn chân

Một người nếu có nốt ruồi ở khu vực lòng bàn chân mà quên đi tướng nốt ruồi ở mu bàn chân thì đó là dấu hiệu vô cùng may mắn. Đặc biệt, trong nhân tướng học, người có nốt ruồi ở chính giữa mu bàn chân hưởng cuộc sống phú quý giàu có hơn người.

Trong tương lai những người có nốt ruồi ở mu bàn chân thường có quý tướng, hưởng trọn phúc lộc càng ngày càng giàu sang sung túc. Trong công việc những người này có tướng trở thành nhà lãnh đạo tài ba, không bao giờ đứng sau kẻ khác.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link