Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2020 của 12 con giáp: Sửu gặp rắc rối trong công việc; Ngọ xảy ra tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ 5 ngày 25/6/2020 của 12 con giáp về vận trình tình duyên, tình cảm, công việc, sức khỏe... chính xác nhất.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2020 của tuổi Tý

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2020 dự báo ngày hôm nay tuổi Tý trong công việc dễ gặp thị phi, có tiểu nhân hãm hại nhưng Tý nên giữ thái độ bình tĩnh, lạc quan

Tình duyên không mấy khả quan, bạn không xác định được tình cảm thực sự của mình, cảm thấy như đang đi trong sương mù vậy. Người có đôi dễ mâu thuẫn hoặc cảm thấy khó gần, khó gắn kết với nửa kia, cần phải giải quyết tình trạng này càng sớm càng tốt.

Sức khỏe của tuổi Tý không được như ý, ban đầu cũng chỉ có những dấu hiệu nhỏ nhưng vì chủ quan nên nó biến thành mầm bệnh lớn mà bạn không hay. Hãy đi thăm khám sớm trước khi quá muộn nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2019 của tuổi Sửu

Dự báo tử vi thứ 5 ngày 25/6/2019 tuổi Sửu có nguy cơ vướng vào rắc rối trong kinh doanh hoặc dự án bạn đưa ra chưa được cấp trên chấp thuận. Mối quan hệ xã giao trong ngày kém hài hòa, không thích hợp để làm quen với những người mới.

Chuyện tình cảm khá tốt, nếu bạn đang để ý tới ai đó thì hãy chớp lấy cơ hội này để bày tỏ tình cảm của mình. Biết đâu đối phương cũng thích bạn và mong chờ bạn ngỏ lời thì sao.

Dù có nhiều tiền đến mấy nhưng nếu không được sống với những điều mình muốn thì cũng chẳng có ý nghĩa gì cả. Kiếm tiền bằng cách làm những điều không thích thì càng bế tắc hơn, hãy sống là chính mình thì cuộc sống mới tràn đầy và hạnh phúc.

tuoi-suu-hop-voi-tuoi-gi-02

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2019 của tuổi Dần

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2019 của tuổi Dần dự báo hôm nay công việc tuổi Dần phải đối mặt với nhiều điều không thuận trong cuộc sống của mình, có thể là chuyện làm ăn không thuận, thi trượt hoặc bị mất việc. Đừng nghĩ rằng mình thiếu may mắn hoặc đổ lỗi cho số phận, cần biết sai ở đâu và sửa đổi nếu không điều này sẽ còn lặp lại nữa.

Rất may, vận trình tình duyên đã cải thiện rõ rệt vì tam hợp với địa chia ngày. Cuộc hôn nhân của con giáp này đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất, nếu đang yêu thì bạn và người ấy cũng khá tâm đầu ý hợp, còn người độc thân cũng sẽ mau chóng tìm thấy cơ hội của mình trong thời gian này.

Về phương diện sức khỏe, hãy đặc biệt lưu tâm tới những căn bệnh cũ có thể bị tái phát, vì vậy đừng chủ quan cho rằng mình còn trẻ, còn khỏe mà không phải tập luyện hoặc ăn uống sơ sài nhé. Hãy nhớ sức khỏe chính là tài sản quý giá nhất của mỗi người.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2019 của tuổi Mão

Công việc của Mão diễn ra thuận lợi, bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính giảm dần, Mão có nhiều khoản tiền phát sinh trong hôm nay khiến túi tiền của bạn vơi đi trông thấy. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi ít có thời gian dành cho nhau. Về sức khỏe, Mão không kiên trì tập thể dục nên sức khỏe ít nhiều sẽ suy giảm.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2019 của tuổi Thìn

Tử vi thứ ba ngày 25/6/2019 của tuổi Thìn dự báo hôm nay công việc của Thìn diễn ra không mấy thuận lợi, bạn có ít cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, bạn cần phải kiên nhẫn hơn. Thìn gặp nhiều khó khăn về tài chính do thời gian trước bạn chi tiêu quá mạnh tay. Chuyện tình cảm suy giảm, các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn. Về sức khỏe, Thìn nên chú ý tới việc vệ sinh thực phẩm.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2019 của tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 25/6/2020 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn dễ phạm phải sai lầm gây hậu quả khó lường. Về tài chính, thu nhập của Tỵ suy giảm, sự kiên trì của bạn là chưa đủ. Vận trình tình cảm suy giảm, những người độc thân mãi chưa thể tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Tỵ nên cẩn thận với các vết thương hở kẻo bị viêm.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2019 của tuổi Ngọ

Xem dự báo tử vi thứ 5 của tuổi Ngọ cho biết, hôm nay vận may trong công việc của Ngọ suy giảm, bạn dễ xảy ra nhiều tranh chấp với đồng nghiệp tại nơi làm việc. Về tài chính, Ngọ nên cẩn thận hơn khi tiêu tiền kẻo thâm hụt. Vận trình tình cảm kém sắc, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi khiến mối quan hệ giữa hai người có nguy cơ đứng bên bờ vực đổ vỡ. Sức khỏe của Ngọ suy giảm nên bạn cần chú ý hơn, đặc biệt là về chế độ ăn uống.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2019 của tuổi Mùi

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2019 của tuổi Mùi về tài vận cho biết, Mùi được che chở bởi quan hệ Tam Hợp may mắn. Nhờ khả năng ăn nói giỏi giao tiếp nó giúp cho bạn có nhiều cơ hội về mặt hợp tác sinh tiền bạc hơn. Bạn là người biết chia sẻ nên được mọi người yêu quý. Hãy tận dụng cơ hội tốt này để giúp túi tiền của mình thêm sung túc, đẩy đủ. Nhưng cần tránh ham mê trò đỏ đen bằng không sẽ vấp phải tổn thất.

Hôm nay Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2019 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng hôm nay Thân điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay bạn có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc.

Tử vi tình cảm hôm nay của bạn gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2019 của tuổi Dậu

Xem tử vi thứ 5 của 12 con giáp nói rằng tuổi Dậu hôm nay sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều. Hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là dong chơi ít suy nghĩ về công việc.

Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong. Có điều khuyết của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn. Điều nghiêm trọng là khi căn gốc không có thì bản lĩnh của người này cũng không được vững. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tiền bạc.

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2019 của tuổi Tuất

Tử vi thứ 5 ngày 25/6/2019 của tuổi Tuất cho biết hôm nay mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nam mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ … Người có Chính Tài trong mạng chủ tính cách “một khi ta đã thích thì không gì ngăn cản được”. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghén cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Tử vi thứ ba ngày 25/6/2019 của tuổi Hợi

Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Vận tình cảm trong ngày gặp Chính Quan đem tới một ngày tình cảm thuận lợi.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn