Gã tài xế trộm gần 400 triệu đồng trong phòng sếp bị chính chiếc camera lật mặt

( PHUNUTODAY ) - Qua trích xuất camera an ninh tại công ty này, cơ quan công an phát hiện gã tài xế là người ra vào phòng làm việc của sếp trước đó và chính hắn là kẻ đã trộm gần 400 triệu đồng trong phòng sếp.

Ngày 9-3, Công an quận 1, TPHCM cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Lợi Phối Phát (sinh năm 1983, ngụ quận 3, TPHCM) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, Phát là nhân viên lái xe của một công ty nằm trên đường Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

Tài xế lấy trộm của sếp gần 400 triệu đồng bị camera ghi hình.

Tài xế lấy trộm của sếp gần 400 triệu đồng bị camera ghi hình.

Khoảng ngày 7/3, Phát đi vào phòng của Chủ tịch hội đồng quản trị công ty trên để nằm ngủ. Lúc này, Phát thấy cánh cửa tủ bàn làm việc của sếp không khoá, Phát tiếp cận xem xét thì phát hiện bên trong bàn làm việc có nhiều ngoại tệ và tiền mặt, ước tính trị giá khoảng gần 400 triệu đồng. Ngay lập tức, Phát nảy sinh ý định trộm cắp kiếm tiền tiêu xài và rời khỏi phòng.

Đến trưa cùng ngày, chủ tịch hội đồng quản trị vào phòng, phát hiện bàn làm việc có nhiều dấu hiệu xáo trộn. Tiến hành kiểm tra thì thấy số tiền trên đã mất nên báo Công an.

Công an vào cuộc điều tra, lấy lời khai nạn nhân và truy xét vụ việc. Qua trích xuất hình ảnh camera tại Công ty, Công an phát hiện Phát đã vào phòng làm việc của Chủ tịch hội đồng quản trị nên truy xét.

Biết không thoát tội, Phát đã đến Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link