Gaevitamin - Kinh nghiệm cho đôi mắt sáng từ trái gấc

11:30, Thứ sáu 13/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gấc là thực phẩm được sử dụng lâu đời ở nước ta, tác dụng của gấc rất tuyệt vời; Đặc biệt lượng Beta – caroten có trong gấc rất cao có tác dụng rất tốt cho đôi mắt sáng, đẹp da và chống lão hoá tế bào 1 cách tự nhiên.

Từ những năm đất nước ta còn khó khăn, nhưng nhiều nhà khoa học đã có rất nhiều công trình nghiên cứu đến trái gấc. Năm 1941, Trường Đại Học Dược Hà Nội đã xác định màng đỏ bao quanh hạt gấc có chứa nhiều Beta – caroten. Đến năm 1951, GS Nguyễn Văn Đàn xác định ngoài Beta – caroten, quả gấc còn chứa Lycopen – một chất chống lão hoá rất tốt. Đặc biệt làm thuốc bổ, và một số bệnh về mắt rất có tác dụng. 

Am hiểu tường tận về quy luật đó, Bảo Thanh Đường đã dày công nghiên cứu kết hợp với những bí quyết độc đáo bào chế thành công sản phẩm Gaevitamin làm đẹp da, hết nám, bổ mắt, phòng ngừa các bệnh về mắt. Gaevitamin được kết hợp 3 thành phần chính gồm Sữa Ong Chúa, Dầu Gấc Nguyên Chất và Vitamin E. Gaevitamin được đánh giá cao là sản phẩm chăm sóc hướng tới cộng đồng, vượt trội về công dụng so với các sản phẩm cùng loại có bán trên thị trường.

Những trái gấc chín này chứa nhiều Beta – carotene, Lycopen có tác dụng chống lão hoá rất tốt, bổ mắt và đẹp da 1 cách tự nhiên. Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường rất nổi tiếng với sản phẩm Gaevitamin được làm từ trái gấc chín.

Gặp Bà Nguyễn Thị Hoà – Phó TGĐ Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường. Bà cho biết : “Riêng sản phẩm Gaevitamin của Bảo Thanh Đường được làm từ những trái gấc chín nguyên chất. Sau khi bổ những trái gấc lấy cả hạt và màng gấc (lớp cơm đỏ bao quanh hạt) đem sấy khô cho đến khi cầm hạt và màng gấc không thấy dính tay nữa, mới dùng dao tách lấy màng đỏ, rồi đem tách triết lấy dầu gấc bằng máy móc công nghệ cao, có như vậy Bảo Thanh Đường mới thu được những thành phần chủ yếu tốt nhất của dầu gấc như: Beta – caroten, Lycopen, Alpatocophrol….Bên cạnh đó, chúng tôi biết phối hợp thêm Sữa Ong Chúa, Vitamin E, nhằm cho sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng”.

Với Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường từ lâu đã nổi tiếng với những bí quyết lâu đời  bằng y học cổ truyền. Đặc biệt là những sản phẩm rất tuyệt vời cho làn da mịn màng tươi trẻ. Nói đến bệnh ngoài da ở Bảo Thanh Đường là thế mạnh chuyên trị các bệnh khó như: vảy nến, chàm… các sản phẩm mát gan, bổ thận, khớp, tiểu đường, dạ dày, đại tràng, hen suyễn.. được đánh giá cao. Càng uy tín bao nhiêu, Bảo Thanh Đường càng tự khẳng định mình qua chính các sản phẩm đòi hỏi máy móc công nghệ cao như Gaevitamin.

Bên cạnh đó, những sản phẩm truyền thống như Kiều Dung Lộ Bảo Thanh Đường – hết nám, tàn nhang, cho da đẹp mịn màng bằng thảo dược tự nhiên, Cường Lực Hồi Xuân Hoàn – bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng chất lượng tinh trùng cho người vô sinh, thể hiện sức mạnh đàn ông, đã hoàn toàn chinh phục khách hàng.

Ở nữ giới khi dùng Kiều Dung Lộ - Bảo Thanh Đường cho da đẹp, mịn màng tươi trẻ, hết nám, tàn nhang, tăng cường sinh lý nữ 1 cách tự nhiên; Sản phẩm lọt vào Top 100 Sản Phẩm Thực Phẩm Do Người Tiêu Dùng Bình Chọn.

Từ những kinh nghiệm lâu đời trong chuyên khoa bệnh ngoài da, Bảo Thanh Đường nhận thấy những bệnh nặng như: vảy nến, chàm, tổ đỉa, bạch biến, rụng tóc thường có làn da khô. Đặc biệt bệnh vảy nến cần 1 lượng vitamin A,E… hấp thu nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo da được tốt hơn, riêng trái gấc có lượng vitamin A tự nhiên rất cần thiết bổ sung cho cơ thể tăng sức đề kháng, giúp việc chữa trị bệnh vảy nến, rụng tóc, các bệnh ngoài da khác được nhanh khỏi.

Chính vì vậy Bảo Thanh Đường càng say mê nghiên cứu và thực tiễn đã chứng minh các thành phần quan trọng từ trái gấc đã giúp cho người bệnh ngoài da nặng được nhanh hết bệnh. Điều đặc biệt là cải thiện cho đôi mắt sáng rõ rệt.

Chia sẻ với Bà Lê Thị Nhàn ở Q.6, TPHCM, Bà cho biết : “Trước đây tôi bị Vảy nến rất nặng, làn da lúc nào cũng bong vảy đỏ, tóc rụng, đặc biệt mắt rất mờ, khi đến khám ở Bảo Thanh Đường, bệnh tình của tôi lúc đó rất nặng, nhưng sau 2 tháng làn da tôi đã mịn màng, tôi đã lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Giờ đây tôi vẫn uống thường xuyên Gaevitamin – sản phẩm này đã giúp cho tôi đôi mắt sáng ngày nào – tôi rất phấn khởi nhờ có Bảo Thanh Đường cho tôi được tự tin như ngày hôm nay”.

Gaevitamin – 100 viên nang mềm, có tác dụng tuyệt vời đối với người già, gầy yếu, trẻ em, phụ nữ cần có làn da đẹp và đôi mắt sáng.

Công dụng :

Bổ sung dưỡng chất từ gấc và vitamin E cho cơ thể, giúp làm chậm quá trình lão hoá, giúp phục hồi và tái tạo tế bào da, giúp da tươi trẻ mịn màng. Giúp bổ mắt, hạn chế cận thị tiến triển, phòng ngừa các bệnh về mắt : mờ mắt, cận thị, nhức mỏi mắt…

Đối tượng sử dụng :

Trẻ em trên 6 tuổi và người lớn trong các trường hợp  : nhức mỏi mắt, giảm thị lực, đục thuỷ tinh thể, người già suy giảm thị lực. Người làm việc nhiều trên máy vi tính, học tập căng thẳng.

Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:

  TP.HCM : 210 Lê Lai, Q.1;                               ĐT: 083.925.2818.

  HÀ NỘI : 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm;     ĐT: 043.942.3585.

  ĐÀ NẴNG :  60A Lê Hồng Phong;                     ĐT :05113.562.037.

  NHA TRANG :  31 Nguyễn Thị Minh Khai;          ĐT :0583.522.005.

   KIÊN GIANG :   69 Hùng Vương, Rạch Giá;      ĐT : 0773.947.347.

Sản phẩm Gaevitamin của Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường được Bộ Y Tế cấp phép sản xuất và lưu hành trên toàn quốc. Liên hệ mua sản phẩm :      M.Nam : 083. 925. 2818 – 0126.7732.126.
                             M.Bắc   : 0966. 288.826 – 0169. 888. 6888.

Hoặc tham khảo mục sản phẩm và hệ thống phân phối tại website :

www. baothanhduong. com.vn

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc