Gái Pháp tích cực lăng xê 4 kiểu giày này khi diện chân váy, vừa tôn dáng lại sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Trong trường hợp, chị em chưa "định vị" được đâu là mẫu giày lý tưởng để diện cùng chân váy, hãy tham khảo các quý cô nước Pháp nhé!

Vắng bóng một hai chiếc chân váy thì sẽ là thiếu sót rất lớn. Chân váy sẽ mang đến sự nữ tính, yêu kiều mang đến vẻ xinh tươi. Thế nhưng có chân váy là chưa đủ, chị em còn cần một đôi giày phù hợp nữa thì vẻ ngoài mới đẹp từng centimet. Nếu chị em chưa "định vị" được đâu là mẫu giày lý tưởng để diện cùng chân váy, hãy tham khảo các quý cô nước Pháp nhé!

Slingback

Giày slingback rất được lòng các quý cô nước Pháp vì rất thoáng chân, nên cho hiệu quả hack dáng cực tốt. Slingback cũng ghi điểm ở sự thanh lịch, sang trọng, giúp nâng tầm phong cách của chị em khi diện chân váy. Gái Pháp còn có một cách rất hay nữa để tôn dáng tối ưu, đó là chọn chân váy xẻ tà vừa nổi bật lại hack dáng. 

Empty

Giày slingback có phần gót hở giống như mule, tuy nhiên nhờ chi tiết quai hậu nên khi diện, slingback sẽ đem lại cảm giác chắc chân, không hề thua kém so với mule hay bất cứ kiểu giày nịnh chân nào khác. Gu chọn giày slingback của gái Pháp còn thường là những đôi giày có gót cỡ 3 – 7 phân nên vẫn hack dáng vô cùng. Diện kiểu giày này chỉ có sành điệu mà không lo lỗi mốt. 

Mary Jane

Giày Mary Jane có kết cấu như một đôi giày múa với mũi giày giống như giày búp bê cùng quai đeo ở phía cổ chân, ưu điểm ở đôi giày này là nó khá dễ chịu, vừa vặn khi đi. Giày Mary Jane sẽ sớm có trong tủ đồ của nhiều bạn gái nhờ kết cấu quá dễ thương, nữ tính. Các nàng có thể sử dụng quanh năm và dễ dàng kết hợp với nhiều bộ trang phục của mình. 

Empty

Mary Jane là đôi giày ngọt ngào, nữ tính và phù hợp với style phảng phất nét cổ điển của gái Pháp. Gái Pháp sẽ diện giày Mary Jane màu trung tính để dễ phối đồ, và đảm bảo sự thanh lịch, trang nhã. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng đi giày Mary Jane màu mè rực rỡ một chút. Lựa chọn này giúp tạo điểm nhấn cho outfit, nhưng không làm ảnh hưởng đến vẻ sang trọng.

Sandal quai mảnh

Sắp đến mùa hè tới nơi và chị em rất nên bổ sung cho tủ đồ một đôi sandal quai mảnh. Đây là đôi giày ghi điểm ở sự phóng khoáng, nhưng nhờ thiết kế gọn gàng, tinh giản, kiểu sandal này cũng sẽ nâng cấp set chân váy của chị em trở nên sang xịn mịn hơn. Khi chọn mua sandal quai mảnh, chị em cũng không cần sắm đôi quá cao, chỉ cần đôi cỡ 3 - 5 phân là hack dáng vô cùng. 

Empty

Giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn  với phần mũi thanh thoát giúp kéo chân dài hơn, nàng thấp bé cũng sẽ thành cao ráo, nuột nà. Ngoài khả năng hack dáng ưu việt, giày mũi nhọn còn được đánh giá cao ở sự tinh tế, thanh lịch, chắc chắn sẽ giúp outfit của chị em trông sang trọng hơn. Những đôi giày mũi nhọn, mang tông màu trung tính sẽ là lựa chọn hoàn hảo, mix thế nào cũng sành điệu, ưng mắt.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link