Hồ Quang Hiếu xác nhận độc thân sau khi công khai yêu sao nữ Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Hồ Quang Hiếu cũng thay đổi hình ảnh của bản thân và sớm trở lại Vbiz bằng sản phẩm mới.

Cách đây không lâu, Hồ Quang Hiếu đã tiết lộ bản thân đang tìm hiểu một cô gái trong showbiz: "Gần đây, Hiếu có dịp tình cờ tiếp xúc với người đó thì mình cảm thấy tự nhiên lại cho mình cảm xúc này cũng khá lâu rồi, thì bắt đầu mình yêu, mình bắt đầu tìm hiểu người ta". Cho đến mới đây, chia sẻ với truyền thông, Hồ Quang Hiếu đã xác nhận đó chỉ là tình cảm đơn phương, hiện anh vẫn đang độc thân và sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới.

hqh

Hồ Quang Hiếu khẳng định anh không đặt ra bất cứ quy chuẩn nào nhưng mong muốn nửa kia sẽ làm chung ngành nghệ thuật để dễ thấu hiểu, đồng cảm hơn: "Tôi cũng không quan trọng người yêu có hoạt động nghệ thuật hay không, quan trọng là phải đồng điệu trong tâm hồn. Tuy nhiên nếu có người yêu làm nghệ thuật thì càng tốt vì cả hai làm chung nghề sẽ vui hơn và dễ dàng thấu hiểu, đồng cảm cho nhau".

Hồ Quang Hiếu cho biết thêm, khoảng 2 năm qua, nam ca sĩ bị trầm cảm và mất lửa với âm nhạc. Những muộn phiền, stress trong công việc, các mối quan hệ gia đình, ngoài xã hội xảy ra mâu thuẫn... từng khiến giọng ca Con Bướm Xuân muốn buông bỏ mọi thứ.

Khi dịch bệnh Covid-19 ập đến, Hồ Quang Hiếu có khoảng thời gian một mình để chiêm nghiệm lại cuộc sống. "Thời gian đó tôi trầm cảm, chỉ ở trong nhà, không muốn gặp ai hay làm bất cứ chuyện gì. Khi dịch bệnh xảy ra, chứng kiến những cảnh tử biệt, sinh ly thì tôi càng trân quý cuộc sống. Tôi tự cân bằng mọi thứ và lấy lại năng lượng cho bản thân. Tôi hiện sống một mình. Tôi mua thêm nhà mới để mẹ và con gái ở. Tôi nghĩ đến lúc nào đó ai cũng sẽ có một cuộc sống riêng nên tập thích nghi từ bây giờ", Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

hqh2

Thời gian vừa qua anh liên tục vướng tin đồn tái hợp vợ cũ Ivy. Được biết, nam ca sĩ họ Hồ và hotgirl Ivy có cuộc hôn nhân bí mật, đám cưới được tổ chức vào năm 2013 nhưng đến năm 2016 mọi người mới biết. Thời điểm này cả hai đã ly hôn. Theo lời Ivy, đúng ngày trọng đại, cô phát hiện chồng phản bội khi có người phụ nữ khác bên ngoài.

"Qua thời gian, tôi phát hiện gia đình anh Hiếu đều biết cô gái này và chỉ mình tôi không biết. Điều đó khiến tôi vô cùng đau khổ, thậm chí sụp đổ hoàn toàn. Tôi trầm cảm nặng khi sống cùng anh ấy", Ivy nhớ lại.

Tuy nhiên Ivy cho hay cô không muốn nhắc đến Hồ Quang Hiếu nhưng việc cô từng là vợ của nam ca sĩ vẫn là một sự thật không thể thay đổi. Nàng hotgirl không ngần ngại khi bất ngờ dành những lời "có cánh" cho nam ca sĩ: "Chúng mình gặp nhau, yêu nhau, cần nhau nên mới quyết định kết hôn. Hết duyên, hết nợ thì chia tay. Lúc còn bên nhau, với mình, anh Hiếu là một người tốt. Anh cũng biết giúp đỡ những người bạn cũ còn vất vả kém may mắn hơn mình. Anh cũng không hay giao tiếp hay chơi thân với nhiều người. Thỉnh thoảng được nghỉ hát vài ngày chúng mình book vé đi du lịch hoặc ở nhà chỉ là đi xem phim, nhận lời đi uống cùng một vài người bạn thân".

Đồng thời Ivy cũng cho biết thêm giữa cô và Hồ Quang Hiếu đã không còn liên quan đến nhau từ rất lâu nên không có lý do gì để quan tâm đến việc của chồng cũ. Ivy thẳng thắn: "Mỗi người đều đã trưởng thành, có cuộc sống riêng và chịu trách nhiệm với nó. Mình cũng không phải người trong cuộc nên cũng không rõ. Mọi việc đúng sai cứ để những người liên quan lên tiếng là đủ rồi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link