Selena Gomez diện sneaker trắng luôn sành điệu và trẻ hơn tuổi, chị em hãy học ngay bí kíp

( PHUNUTODAY ) - Một trong những món thời trang basic mà Selena Gomez rất chịu khó diện, đó chính là sneaker trắng.

Trên thảm đỏ, Selena Gomez diện đồ hết sức sang trọng nhưng khi lên đồ street style, Selena Gomez không hề cầu kỳ. Các set đồ đời thường của Selena Gomez có tính ứng dụng cao, nên dễ trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nàng học hỏi. Một trong những món thời trang basic mà Selena Gomez rất chịu khó diện, đó chính là sneaker trắng. Cô kết hợp kiểu giày này với mọi kiểu trang phục.

Empty

Áo thun trắng + quần jeans ống đứng chưa bao giờ lỗi mốt. Bộ đôi này giúp chị em có được vẻ ngoài trẻ trung, chuẩn sành điệu. Đôi sneaker trắng là lựa chọn hoàn hảo giúp hoàn thiện outfit thời thượng.

Empty

Áo len + quần jeans đen, khoác ngoài áo dáng dài của Selena Gomez vẫn không là thừa. Đôi sneaker trắng giúp thắp sáng cả bộ đồ.

Empty

Selena Gomez diện một outfit rất tươi tắn, trang nhã gồm áo màu xanh pastel + quần jeans xanh, khoác ngoài áo dạ dáng dài và đi sneaker trắng. 

Empty

Combo váy hoa + sneaker trắng này vừa nữ tính, vừa năng động và không kém phần bay bổng, lãng mạn.

Empty

Sneaker trắng hợp mix cùng nhiều kiểu trang phục, trong đó có cả set quần yếm, áo thun mà Selena Gomez đang diện.

Empty

Combo váy hoa và cardigan đang nhẹ nhàng, tao nhã bỗng trở nên ấn tượng, phong cách hơn hẳn nhờ sự xuất hiện của đôi sneaker trắng. 

Empty

Chiếc váy hoa, cổ yếm Selena Gomez đang diện toát lên vẻ yêu kiều và sang trọng. Đôi sneaker trắng mix cùng chẳng hề "lệch pha", thay vào đó là giúp outfit thêm phần ngọt ngào, hút mắt.

Empty

Cô kết hợp áo cổ lọ họa tiết với quần jeans ống đứng, khoác ngoài áo lông rất cá tính, nhưng vẫn thanh lịch. Đôi sneaker trắng đã hoàn thiện vẻ sành điệu 100 điểm cho outfit.

Empty

Diện váy lụa gợi cảm, Selena Gomez kết lại bằng đôi sneaker trắng để tạo nên outfit trẻ trung, phá cách. 

Empty

Ghim ngay công thức váy sơ mi hoa kết hợp với sneaker trắng của Selena Gomez. Combo này cứ mặc là đẹp, vẻ ngoài có được nét nữ tính, đầy bay bổng.

Empty

Selena Gomez gợi ý cho chị em công thức diện váy mùa xuân cực xinh tươi, bao gồm váy hoa nhí + cardigan màu be và sneaker trắng. 

Bên cạnh boots thấp cổ, sneaker trắng cũng là kiểu giày phủ sóng street style giới trẻ. Ưu điểm của mẫu giày này là dễ mix đồ và thậm chí còn giúp tăng vẻ sành điệu. Ngoài những cách diện của Selena chị em có thể tham khảo kiểu trang phục hợp diện với sneaker trắng sau đây, đảm bảo, mỗi lần diện kiểu giày trẻ trung này, nhìn bạn sẽ sành điệu từng centimet.

Áo khoác dài + quần ống suông

Các kiểu áo khoác dài như áo dạ, áo trench coat sẽ đảm bảo cho bạn một set trang phục ấm áp, và còn rất thời thượng. Để tăng thêm phần phóng khoáng và sành điệu cho bộ đồ, chị em hãy layer bên trong một chiếc áo len/áo cổ lọ. Sau đó thêm một đôi sneaker trắng là lựa chọn hoàn hảo để kết lại bộ đồ. Sneaker trắng rất hợp với vẻ phóng khoáng của outfit, nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch.

Empty

Empty

Áo len + quần ống rộng

Vào mùa đông, chúng ta đi đâu cũng sẽ thấy hội sành điệu xúng xính combo áo len và quần ống rộng kết hợp cùng sneaker trắng. Kiểu giày thể thao trẻ trung, nhưng không kém phần trang nhã thêm điểm thanh lịch, tinh tế cho người mặc. Ngay cả khi chị em chọn một combo áo len + quần ống rộng mang gam màu trầm, vẻ ngoài vẫn sẽ rất trẻ trung, thời thượng nếu đi một đôi sneaker trắng.

Empty
Empty

Chân váy dài + muôn kiểu áo

Ngoài quần dài sneaker còn rất ăn ý khi mix cùng các kiểu trang phục nữ tính, nhẹ nhàng, chẳng hạn như combo muôn kiểu áo + chân váy dài. Những đôi giày trang nhã hoàn toàn không phá vỡ nét mềm mại, nữ tính của combo chân váy dài với áo len. Sneaker trắng sẽ giúp outfit trông phong cách và ấn tượng hơn, nhờ vậy mà style của bạn cũng thêm phần đa dạng, thú vị.

Empty
Empty

Blazer + quần ống suông

Blazer có thể mix được với mọi kiểu quần và mỗi một sự kết hợp lại có nét đẹp riêng. Quần ống suông + blazer này cool ngầu, phóng khoáng và không kém phần thanh lịch, ai mặc cũng đẹp. Nếu chị em tô điểm cho combo áo blazer + quần ống suông một đôi sneaker trắng, vẻ ngoài trông sẽ trẻ trung hơn rất nhiều.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link