Game thủ hôn mê gần 1 năm bất ngờ tỉnh dậy vì… thấy tiền

15:00, Thứ sáu 09/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do ham mê chơi game nhiều ngày, nam thanh niên đã bị xuất huyết não bên trong dẫn đến hôn mê gần 1 năm bất ngờ tỉnh dậy khi nhìn thấy tiền.

Theo thông tin vụ việc, vào tháng 8/2013, một thanh niên Trung Quốc tên Xiao Li (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) bị ngất xỉu khi đang chơi game online tại quán internet. Các bác sĩ tại bệnh viện Thâm Quyến đã chuẩn Xiao Li bị tự xuất huyết não bên trong gây hôn mê dài ngày. 

Mô tả ảnh.
Xiao Li bất ngờ tỉnh lại khi tiếp xúc với tiền

Vào tháng 3/2014, sau gần 1 năm điều trị đặc biệt tại bệnh viện Xiao Li đã bất ngờ tỉnh lại khi y tá đưa tờ tiền 100 nhân dân tệ đưa ra trước mặt. Phải mất đến 5 phút cố gắng, Xiao Li mới run rẩy giơ tay với tới tờ tiền. Đây là biểu hiện đáng mừng về bệnh tình của game thủ. 

Mô tả ảnh.
Gia đình game thủ khẳng định sẽ không bao giờ cho con chơi game như trước

Các bác sĩ điều trị cho Xiao Li  cho biết, bệnh nhân bình phục là nhờ phương pháp điều trị thích hợp. Tờ tiền chỉ là “xúc tác” nhỏ giúp cho sự hồi phục nhanh hơn. 

Hiện gia đình Xiao Li đã dùng tờ tiền để kích thích sự phát triển của bệnh nhân. Đồng thời, người thân của game thủ cũng khẳng định sẽ không bao giờ cho con trai chơi game như trước nữa. 

Những chuyện "dở khóc dở cười" của game thủ Việt
Phàm đã là game thủ Việt, sẽ có những lần "hỉ, nộ, ái, ố" của bạn sẽ trôi theo những lỗi đầy oái oăm trong quá trình thưởng thức game online.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt
TIN MỚI CẬP NHẬT