Bị dao xuyên qua đầu, người đàn ông tự lái xe 60km đến viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bị dao cắm vào đầu sau cuộc ẩu đả nhưng người đàn ông vẫn tự mình lái xe vượt quãng đường gần 60km trong suốt 2 giờ tới bệnh viện.

Đó là trường hợp hy hữu của anh Juacelo Nunes (39 tuổi) sống tại thành phố Teresina, bang Piaui, Brazil. Cụ thể, trong 1 cuộc ẩu đả sau bữa tiệc ở thị trấn Agua Branca hôm 31/12, anh bị dính 3 nhát dao vào ngực, cổ và vai. Con dao thậm chí đã đâm xuyên qua miệng, hàm phải và suýt chạm mắt trái của Nunes.

Mặc dù vậy, anh vẫn lái xe hết quãng đường gần 60km trong suốt 2 giờ tới bệnh viện ở Teresina với con dao dính trên đầu.

Các bác sĩ đã vô cùng kinh ngạc khi thấy Nunes tới bệnh viện một mình với con dao cắm trên đầu. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành lấy con dao ra và cứu sống Nunes. Con dao sau đó đã được trao cho cảnh sát để phục vụ điều tra.

Mô tả ảnh.
Ảnh chụp X-quang của Nunes. Ảnh: Mirror.

"Con dao may mắn không đâm vào một số mạch máu và dây thần kinh cũng như những cấu trúc có thể khiến bệnh nhân mất mạng", Gilberto Albuquerque, Giám đốc bệnh viện ở thành phố Teresina cho biết.

Người đàn ông 39 tuổi cho biết ông không rõ con dao găm vào cơ thể từ lúc nào: “Tôi không nhớ rõ khoảnh khắc hung thủ đâm dao vào người nhưng tôi không ngất mà vẫn tỉnh táo. Tôi cảm nhận rõ cơ thể rất đau đớn và nghĩ rằng tôi sẽ chết”.

Vợ của nạn nhân rất sốc khi nhìn thấy dao găm sâu vào đầu chồng và tin rằng việc anh có thể sống sót thực sự là 1 phép lạ.

Thanh gỗ đâm xuyên đầu, người đàn ông vẫn tự đến viện
Dù thanh gỗ dài 40cm đâm xuyên qua đầu, người đàn ông vẫn tỏ ra điềm tĩnh và tự mình đi tới cơ sở y tế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT