GANGWHOO - BỆNH VIỆN AN TOÀN - KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ 83 TIÊU CHÍ ĐOÀN SỞ Y TẾ TPHCM 2021

( PHUNUTODAY ) - Chiều 14-04-2022 vừa qua, kết thúc buổi đánh giá, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo vui mừng khi là Bệnh Viện An Toàn và thuộc top đầu BVTM có điểm chất lượng cao nhất TPHCM năm 2021.Trưa cùng ngày, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo chào mừng Đoàn Kiểm Tra Sở Y Tế - TP.HCM, đánh giá 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện năm 2021

BVTM Gangwhoo xin gửi lời cám ơn chân thành sau những đánh giá - góp ý của Đoàn Kiểm Tra SYT, giúp bệnh viện hoàn thiện về quy trình, giúp khách hàng có thể an tâm hơn khi đến với bệnh viện. Bên cạnh việc tiếp tục phát huy những điểm mạnh, những mặt bệnh viện đã làm tốt & rất tốt, bệnh viện ghi nhận những hạn chế và sẽ cải thiện trong thời gian sớm nhất, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo là bệnh viện an toàn năm 2021

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo là bệnh viện an toàn năm 2021

Sau những nỗ lực và cố gắng không ngừng đến từ các khoa, các phòng ban trong công tác chuyên môn - vận hành đã giúp Bệnh Viện Gangwhoo nằm trong top đầu bệnh viện thẩm mỹ có điểm đánh giá chất lượng cao nhất năm 2021.

Ban lãnh đạo bệnh viện cũng xin gửi lời cám ơn đến các khoa phòng phụ trách các tiêu chí, cũng như toàn thể các bác sĩ và nhân viên bệnh viện đã luôn đồng hành cố gắng để có thể có được thành tích tốt và tạo ra môi trường y tế an toàn - chất lượng cho khách hàng.

Qua buổi kiểm tra vừa qua, BV Gangwhoo đã tiếp thu và ghi nhận các đóng góp, chỉ đạo từ Sở Y Tế nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Hãy cùng nhìn lại những cố gắng trong thời gian vừa qua để đưa ra những nhận định cho việc BVTM  gangwhoo đã xuất sắc hoàn thành kiểm tra, đánh giá 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện năm 2021:

Nỗ lực vì Khách hàng

Tiêu chí tiên quyết để đánh giá chất lượng bệnh viện đạt chuẩn là hướng đến khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm. Khi chọn lựa dịch vụ làm đẹp tại BVTM Gangwhoo, khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn tận tình. Quy trình làm đẹp tại BVTM Gangwhoo được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, an toàn và chất lượng nhất. Nhằm hỗ trợ tối ưu cho quyền lợi của khách hàng, BVTM hướng đến tôn chỉ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hài lòng nhất.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

BVTM Gangwhoo được chuyển giao máy móc hiện đại, với kỹ thuật thẩm mỹ an toàn đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Hệ thống phòng khám bệnh, phòng phẫu thuật tại BVTM Gangwhoo được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng.

Hình ảnh cơ sở vật chất tại  BV Gangwhoo

Hình ảnh cơ sở vật chất tại BV Gangwhoo

Quyền lợi của Khách hàng

Khách hàng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đảm bảo những quyền lợi tối ưu: được tư vấn tận tình, được các bác sĩ chuyên khoa chăm sóc và hướng dẫn hậu phẫu đúng cách, BVTM Gangwhoo có chính sách bảo hành dài lâu cho mọi khách hàng. Từ đó, khách hàng có thể yêu cầu quyền lợi trong các trường hợp cần thiết, góp phần tăng thêm niềm tin thẩm mỹ vững chãi vào BVTM Gangwhoo

Đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Một ca thẩm mỹ có chất lượng tốt cần bác sĩ thẩm mỹ giỏi và tận tâm. Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ Việt – Hàn, thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài để cập nhật xu hướng và công nghệ làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài chuyên môn giỏi, đội ngũ bác sĩ tại BVTM Gangwhoo có trách nhiệm cao trong công việc, rất chu đáo và cẩn thận suốt quá trình thực hiện phẫu thuật. Sự hài lòng của qúy khách hàng là động lực giúp đội ngũ bác sĩ BVTM Gangwhoo không ngừng cố gắng.

Kiểm soát nhiễm khuẩn chặt chẽ

Có hệ thống tổ chức KSNK (tổ KSNK), có đào tạo cho mạng lưới, có quy trình, kế hoạch, công cụ giám sát và thực hiện giám sát. Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo trang bị hệ thống không gian phẫu thuật chất lượng và thường xuyên kiểm tra, vệ sinh kĩ theo quy trình chuẩn nhằm tạo không gian vô trùng vô khuẩn cho bệnh nhân.

38

Cập nhật các công nghệ và xu hướng thẩm mỹ hiện đại của thế giới

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, ứng dụng thành công các xu hướng và công nghệ phẫu thuật hiện đại nhất tại Hàn Quốc và thế giới.

Hình ảnh kiểm tiêu chí tại  BVTM Gangwhoo

Hình ảnh kiểm tiêu chí tại BVTM Gangwhoo

Hết mình trong những hoạt động xã hội

Có một điều đáng ghi nhận khác là những công tác xã hội – hoạt động thiện nguyện luôn luôn được Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo dành rất nhiều tâm huyết để thực hiện. Cán bộ nhân viên Gangwhoo luôn xuất hiện đều đặn, nhiệt tình ở trong những hoạt động xã hội như: hỗ trợ nhu yếu phẩm trong khoảng thời gian 4 tháng covid bùng nổ tại TPHCM, cung cấp nguồn nhân lực y tế đồng hành trong hoạt động tiêm ngừa vaccine Covid cùng thành phố, tích cực trong hoạt động xét nghiệm covid cộng đồng. Tổ chức nhiều chương trình tặng xe đạp cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao hay hỗ trợ thực phẩm cho những hoàn cảnh khó khăn trong đợt Covid vừa qua,…

BVTM Gangwhoo phối hợp cùng CLB Hạt Thương Krong Nô tặng xe đạp đến các em học sinh khó khăn

BVTM Gangwhoo phối hợp cùng CLB Hạt Thương Krong Nô tặng xe đạp đến các em học sinh khó khăn

Hỗ trợ thực phẩm cho người dân gặp khó khăn do dịch bệnh

Hỗ trợ thực phẩm cho người dân gặp khó khăn do dịch bệnh

Trên đà thành công của năm 2021, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo sẽ tiếp tục khẳng định uy tín của mình trong năm 2022, hứa hẹn thành công trong các năm sắp tới. Tất cả thành quả chúng tôi có được đều nhờ vào sự nỗ lực, đồng lòng của cả tập thể mạnh, dám đương đầu thử thách, cùng với những người lãnh đạo có tâm và có tầm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link