Gắp hàng chục cục silicone trong ngực khiến trăn cũng phải sợ

09:23, Thứ sáu 13/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Hàng chục cục “dị vật” được phát hiện và gắp ra khỏi ngực của một người phụ nữ bị biến chứng do bơm “mỡ nhân tạo”.

Ngày 12/9, Ths-BS Nguyễn Phan Tú Dung, Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW TP HCM, cho biết vừa phẫu thuật gắp ra hàng chục cục “dị vật” hiện diện trong ngực để cứu bệnh nhân Nguyễn Thị L. (42 tuổi, ngụ Hà Nội) bị biến chứng do bơm “mỡ nhân tạo”.

Hàng chục cục silicon được lấy ra từ ngực chị L.

Trước đó, chị L. tìm đến nhờ phẫu thuật trong tình trạng bộ ngực xuất hiện các dị vật nhô cứng và ngày càng lan tỏa toàn bộ gây đau đớn. Sau thăm khám, xét nghiệm, các bác sĩ xác định lượng silicone có khá nhiều bên trong ngực bệnh nhân chính là thủ phạm gây biến chứng, cần phải phẫu thuật loại bỏ.
 
Chị L. được chuyển đến bệnh viện chuyên khoa và qua 4 giờ phẫu thuật các bác sĩ đã gắp ra toàn bộ silicone vón cục và tạo hình cứu ngực cho bệnh nhân.
 
Cách đây 4 năm, chị L. được người quen giới thiệu dịch vụ nâng ngực không cần phẫu thuật bằng cách bơm mỗi bên khoảng 200 ml dịch màu vàng dạng mỡ được cho là “mỡ nhân tạo”. Sau một thời gian chị thấy ngực hơi nhỏ lại và được họ yêu cầu bơm thêm nhưng chị chưa dám làm. Gần đây, qua báo chí cũng như cảm thấy sức khỏe bất thường nên nhờ bác sĩ gắp ra.

Trước đó, dư luận cũng đã có nhiều phen dở khóc dở cười vì những vụ bơm ngực bằng silicone.

Đặc biệt, khoảng giữa tháng 3/2011, chú trăn cắn ngực một người mẫu Israel rong đoạn clip đình đám trên mạng tử vong do bị ngộ độc silicone từ ngực người mẫu này, đã là một chủ đề bàn tán cho cộng đồng mạng suốt nhiều ngày sau đó.

Người mẫu Orit Fox bị trăn cắn

“Sự cố” này xảy ra trong lúc cô người mẫu gốc Israel Orit Fox đang tham gia một chương trình truyền hình trên kênh Telecino của Tây Ban Nha.

Khi ấy, người đẹp Fox đang ôm ấp, cưng nựng một chú trăn nuôi. Sau đó, cô nàng còn đùa giỡn với chú. Thật không may, màn “đùa quá trớn” khiến chú trăn tưởng mình đang bị “bắt nạt”, và chuyển sang thế tấn công. Con vật bất ngờ cụp đầu, nhằm thẳng ngực của cô người mẫu mà… cắn.

Được biết, người mẫu Orit Fox  đã phẫu thuật bơm ngực bằng silicone, nên khi cắn ngực người mẫu này, chú trăn xấu số đã nuốt phải chất silicone và tử vong ít phút sau khi tấn công người mẫu trên.

Trong khi đó, người mẫu Orit Fox đã được đưa tới bệnh viện để tiêm phòng uốn ván và hút silicone ra khỏi ngực sau khi bị trăn cắn. Vụ tại nạn không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của người mẫu đến từ Israel này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc