Gặp những dấu hiệu này là Thần Tài sắp gõ cửa nhà bạn, may mắn hơn cả trúng số

( PHUNUTODAY ) - Gặp được những dấu hiệu này, rất có thể may mắn sắp tới với bạn. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn chắc chắn sẽ thành công và trở nên giàu có.

Ngứa tai trái

Nếu có cảm giác rất ngứa bên trong tai mà không do bệnh gì gây ra, đó là dấu hiệu cho thấy bạn sắp nhận được tài lộc, một khoản tiền "từ trên trời" sẽ "rơi trúng" trong khoảng thời gian sắp tới.

Dấu hiệu ở bàn tay

Bàn tay phải rung lên thì bạn sẽ có tiền mà do bạn làm ra. Và ngược lại, nếu lòng bàn tay phải của bạn bị ngứa thì bạn sắp phải chi tiêu khá lớn.

Nếu lòng bàn tay trái của bạn bắt đầu ngứa, thì bạn sắp có niềm vui lớn hay có "lộc trời cho".

Lông mày

Nếu thấy vị trí giữa lông mày trái và bầu mắt bỗng dưng thấy ngứa thì có thể lúc đó vận may sắp mỉm cười với bạn, bạn sẽ thu được một khoản tiền vô cùng lớn. 

than-tai-01

Thay đổi ở vùng rốn

Theo phong thủy, nếu một ngày bạn cảm thấy vùng rốn bỗng nhiên bị ngứa thì rất có thể bạn sẽ gặp may mắn vô cùng lớn. Hơn thế nữa, phần eo của một người cũng biểu thị tài vận của người ấy. Người nào chăm chỉ, vận động nhiều thì vùng eo mềm mại, tài lộc gia tăng theo thời gian.

Phân chim rơi vào đầu

Trong thực tế, hầu hết những thứ liên quan tới gia cầm đều có xu hướng mang lại vận may chính tắc, chẳng hạn như khi con chim bay về nhà của bạn và bắt đầu làm tổ trong và xung quanh ngôi nhà của bạn. 

Do đó, phân chim rơi vào đầu là dấu hiệu cho thấy bạn sắp gặp được may mắn. Nó mang theo ý nghĩa "sự giàu có đến từ thiên đường".

Mèo vàng vào nhà

Theo quan niệm của nhiều người, mèo là loài vật mang lại sự xui xẻo. ếu thấy mèo đen hoặc trắng thì người ta thường đuổi đi vì chúng được cho là có thể mang đến sự ám muội hoặc chết chóc. Tuy nhiên, mèo vàng vào nhà lại mang một ý nghĩa hoàn toàn khác, bởi nó sẽ đem may mắn cho bạn đấy.

than-tai-03

Dơi làm tổ trong nhà

Theo người Trung Quốc, con dơi là biểu tượng của sự giàu có dồi dào. Nếu các con dơi bay đến và làm tổ dưới mái hiên nhà bạn thì điều này báo hiệu tin vui. Đây là một trong những dấu hiệu mạnh mẽ nhất dự báo rằng gia đình bạn sẽ gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc, tài chính. 

Người ta tin rằng con dơi chỉ làm tổ ở những nơi tốt lành nhất, vì dơi có thể đánh hơi được những nơi có phúc khí. 

Bướm bay vào nhà

Khi nhìn thấy một chú bướm bay lạc vào nhà thì đây là dấu hiệu bạn sắp nhận được nhiều niềm vui trong cuộc sống và gặp gỡ những người quan trọng. Nếu là bướm có màu tối, người bạn gặp sẽ mang tin tốt về nghề nghiệp hoặc công việc kinh doanh. Ngược lại, nếu bướm màu sáng, người bạn gặp sẽ mang tin tốt liên quan đến tình duyên. 

Bạn không nên xua đuổi khi thấy bướm bay vào nhà vì việc làm đó sẽ phá hủy những may mắn sắp tới với bạn.

Nhìn thấy cầu vồng

Sẽ thật may mắn nếu bất chợt nhìn thấy cầu vồng, điều này cho thấy bạn sắp được quý nhân hỗ trợ, những việc đang hoặc có dự định làm sẽ thuận buồm xuôi gió và thành công.

Bên cạnh đó, nhiều người tin rằng, sinh con hoặc kết hôn trong ngày có cầu vòng sẽ mang lại cho bạn nhiều hạnh phúc.

Gặp những giấc mơ lạ

Những giấc mơ lạ kỳ như chốn bồng lai tiên cảnh dù khiến bạn chẳng thể giải thích được nhưng điều đó lại có ý nghĩa cực tốt trong vận may. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn