Trước hàng loạt tin đồn chia tay Nhã Phương, Trường Giang bất ngờ tiết lộ việc kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - "Chỉ có Phương là người yêu thương tôi nhất, và ngược lại, tôi cũng là người lo lắng và hiểu cô ấy nhất. Nên dù cho ai nói gì, đồn đại ra sao, chúng tôi cũng mặc kệ và chưa bao giờ buông tay nhau ra" - Trường Giang khẳng định.

Thời gian gần đây, tin đồn Trường Giang và Nhã Phương chia tay râm ran cộng đồng mạng. Cơ sở của nghi vấn được cho là gần đây, cặp đôi không còn xuất hiện chung trong các sự kiện. Họ cũng hiếm khi chia sẻ về đối phương trên trang cá nhân. Mới đây, Trường Giang còn vướng phải nghi vấn tình cảm với hotgirl Sam khi cùng nhau hợp tác một dự án phim.

truonggiang2.phunutoday.vn

Mới đây, Trường Giang đã chính thức lên tiếng về loạt tin đồn tình cảm trong thời gian qua. Theo đó, anh khẳng định vẫn luôn yêu Nhã Phương. "Tôi chỉ yêu một người là đủ mệt lắm rồi. Hơn nữa, để tìm được một cô gái vừa ngoan, vừa hiền, lại tài giỏi như Nhã Phương là điều rất khó. Tôi nghĩ mình chỉ cần ở yên một chỗ, chẳng cần tìm kiếm đâu xa mà chỉ trân trọng người trước mắt là đủ rồi” - nam danh hài cho biết.

Bên cạnh đó, Trường Giang cũng bác bỏ tin đồn hẹn hò với hotgirl Sam. Anh "Mười Khó" chia sẻ, showbiz lúc nào mà không có tin đồn. Anh cứ diễn cặp với ai trong bộ phim, chương trình nào, chỉ cần nắm tay hay nhìn nhau một chút thì khán giả đồn ầm lên là phim giả tình thật. Anh nghe nhiều đến mức phát mệt. Trường Giang cũng khẳng định giữa mình và Sam chỉ là anh em, bạn bè đồng nghiệp như bao người khác. Nam danh hài còn tiết lộ Sam đã có bạn trai.

Nói về phản ứng của Nhã Phương khi Trường Giang đóng chung với cô gái xinh đẹp, gợi cảm như Sam, anh cho rằng, may mắn thay, Nhã Phương cũng là diễn viên nên cô ấy rất hiểu và thông cảm cho công việc của bạn trai.

truonggiang1.phunutoday.vn

Trường Giang chia sẻ thêm, anh không ít lần nói với bạn gái: “Ánh mắt anh dành cho bạn diễn chỉ dựa theo kịch bản phim, đó không phải là ánh mắt ngoài đời, em đừng hiểu lầm rằng anh có tình cảm với người khác”. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lập tức trả lời: “Em biết mà, nên em vẫn luôn theo dõi anh từng phút”.

Ngoài ra, Trường Giang cũng tiết lộ, thời gian qua, công việc của anh và Nhã Phương đều bận rộn, có khi cả tháng mới được gặp nhau một lần. Có lần, anh phải đi cả nghìn cây số chỉ để gặp người yêu  đúng một tiếng rồi sau đó lại trở về làm việc tiếp.

"Chỉ có Phương là người yêu thương tôi nhất, và ngược lại, tôi cũng là người lo lắng và hiểu cô ấy nhất. Nên dù cho ai nói gì, đồn đại ra sao, chúng tôi cũng mặc kệ và chưa bao giờ buông tay nhau ra. Người khiến tôi hạnh phúc chỉ có cô ấy mà thôi” - nam danh hài khẳng định.

truonggiang3.phunutoday.vn

Đề cập đến chuyện kết hôn, Trường Giang lấp lửng: “Sao mọi người biết tôi chưa kết hôn? Mà kết hôn là gì? Ai giải thích được không? Nói chung chuyện này khó quá, bỏ qua đi đừng bàn tới nữa”.

Xem thêm:

1. Tường thuật trực tiếp Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: H'Hen Niê bất ngờ đăng quang

2. Lộ clip 'nóng' của thí sinh sáng giá nhất nhì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trước thềm Chung kết?

3. Hết để tóc ngắn khác lạ, Nhã Phương lại khoe vẻ duyên dáng, cổ điển trong loạt ảnh mới

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn