Gầy cỡ nào cũng tăng cân ùn ùn nếu ăn những loại thực phẩm này

( PHUNUTODAY ) - Bạn ăn mãi cũng không thể tăng cân, bạn không biết làm cách nào. Hãy đến ngay với những bí kíp tăng cân từ thực phẩm hằng ngày được bật mí trong bài viết dưới đây nhé!

1. Bơ đậu phộng

Theo Boldsky, đây là lựa chọn lý tưởng cho bữa sáng lành mạnh để tăng cân. Bơ đậu phộng rất giàu protein, vitamin và calo, giúp cơ thể nạp thêm được nhiều calo mà vẫn tránh được các thức ăn có hại cho sức khỏe. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung bơ đậu phộng vào bữa ăn nhẹ giữa chiều hoặc trước khi đi ngủ.

2. Trứng

cach-luoc-trung-3-600x422

Trứng chứa nhiều protein, vitamin A, D, E và cholesterol tốt nên vừa có tác dụng bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể lại giúp bạn tăng cân lành mạnh. Bạn nên ăn ít nhất một quả trứng vào bữa sáng. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau một tháng.

3. Thịt nạc

Để tăng cân, phát triển cơ tốt thì các bạn nên bổ sung nhiều thịt nạc hơn. Thành phần này có chứa nhiều calo, protein có lợi cho việc lên cân cũng như lên cơ bắp. Thịt mỡ cũng có thể sử dụng để cơ thể có thêm nguồn chất béo và sẽ tăng cân nhanh hơn

Các loại thịt nạc cần bổ sung vào thực đơn tăng cân như: thịt gà, thịt heo, thịt bò, thịt cừu… Để không thấy ngán, bạn có thể chế biến thịt luộc, xào, kho… tùy ý.

4. Ngũ cốc

bot-ngu-coc-tang-can-1-e1545137930532

Các loại ngũ cốc cũng được đưa vào danh sách những thực phẩm giúp tăng cân ào ào vì nó có nhiều dưỡng chất, đặc biệt là Carbonhydrat. Một trong những lương thực thực phẩm giúp tăng cân không thể thiếu được. Hiện nay ngũ cốc được chế biến thành nhiều loại : bánh, cơm, các loại ngũ cốc đóng gói,.. Bạn sẽ lựa chọn cho mình được một loại ngũ cố sử dụng phù hợp với hoàn cảnh và cơ thể nhất

Bạn có thể bổ sung các loại ngũ cốc như: lúa mạch, bánh mì… chúng chứa nhiều calo, hỗ trợ tăng cân hiệu quả. Ngũ cốc có thể ăn vào buổi sáng, bữa phụ hoặc bữa ăn trước khi đi ngủ buổi tối.

5. Sữa

29

Đặc thù của sữa đó mà béo ngậy chắc chắn ai trong chúng ta đều biết rằng sữa mang nhiều chất dinh dưỡng đến nhường nào từ sữa tươi cho đến sữa đặc. Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa đều không thay đổi chỉ là hàm lượng nhiều hay ít và phù hợp với những ai sử dụng nhất

Mỗi ngày 2-3 ly sữa là gợi ý hay cho người gầy muốn tăng cân. Trong sữa có nhiều canxi, carbonhydrat, protein, calo rất có lợi cho việc lên cân. Bạn có thể uống 1 ly sữa buổi sáng và 1 ly sữa buổi tối.

6. Mực

Mỗi 100 gram mực có thể cung cấp nhiều như 615 mg cholesterol. Ngoại trừ cho rằng canxi phong phú, sắt và phosphor được cung cấp để giúp đỡ với sự phát triển của xương và sức khỏe của các mạch máu.

7. Nước trái cây

Theo các nghiên cứu, trái cây có thể giúp mọi người giảm cân. Nhưng khi nó được chế biến thành nước, nó cung cấp nhiều calo.

Nó có thể cung cấp nhiều chất dinh dưỡng phong phú cùng một lúc. Khi chọn nước trái cây để tăng cân, tốt nhất là bạn hãy chọn một số trái cây có hàm lượng calo cao, chẳng hạn như chuối, nho, xoài và quả lê....

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn