Phi Thanh Vân lạnh lùng nói điều này khi chứng kiến cảnh chồng cũ thê thảm vì nợ nần

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân cho rằng, ai trên 18 tuổi cũng đều phải tự chịu trách nhiệm với tất cả những hành động của mình khi nhắc tới chuyện chồng cũ nợ nần thê thảm.

Mới đây, khi chứng kiến hình ảnh tiều tụy và tình trạng túng quẫn vì nợ nần của hồng cũ thì nữ diễn viên Phi Thanh Vân lại tỏ ra rất bình tĩnh, bày tỏ quan điểm: "Ai trên 18 tuổi cũng phải tự chịu trách nhiệm với tất cả những hành động của mình".

Liên quan đến tình trạng hiện tại của chồng cũ Bảo Duy, Phi Thanh Vân cho biết không muốn nhắc nhiều đến quá khứ. Cô cho biết: “Chuyện cũ là chuyện cũ, là chấm hết. Tôi chỉ muốn nói, khi còn bé chưa đủ tuổi vị thành niên thì cha mẹ chịu trách nhiệm nhưng khi trên 18 tuổi thì phải tự chịu trách nhiệm với tất cả những hành động của chính mình”.

Phi Thanh Vân mua được nhà 10 tỷ tặng con trai sau khi ly hôn Bảo Duy.

Phi Thanh Vân mua được nhà 10 tỷ tặng con trai sau khi ly hôn Bảo Duy.

Chia sẻ về những so sánh cuộc sống của 2 người khác nhau “một trời một vực” sau ly hôn, nữ diễn viên tâm sự: “Cuộc sống của mỗi người thật sự như thế nào chỉ người trong cuộc mới hiểu. Trên thực tế để thành công tôi đã rất vất vả và cực khổ trong công việc kinh doanh, thương trường và đấu trường, nơi mà người tinh thông và nhanh nhạy nhất sẽ dành được cơ hội mới.

Nhưng để thành công lâu bền thì cần có đạo đức và nhân văn trong các mối quan hệ xã hội, người với người. Để tích lũy được tài sản phải biết tái đầu tư trong tỉnh táo và tiết chế để không bị lao như con thiêu thân. Trứng 10 quả phải trải đều các giỏ chứ không nên dồn vào 1-2 giỏ, để đến khi gặp tai ương thì trở tay không kịp”.

Phi Thanh Vân tự tin khoe có nhiều người đàn ông yêu đơn phương cô.

Phi Thanh Vân tự tin khoe có nhiều người đàn ông yêu đơn phương cô.

Sau ít năm chung sống cùng phi công trẻ, Phi Thanh Vân đã quyết định chia tay Bảo Duy vào tháng 3/2017. Chuyện đường ai nấy đi của họ gây ồn ào trên các phương tiện truyền thông suốt thời gian đó. Sau ly hôn, cặp đôi tích cực với công việc kinh doanh. Đặc biệt là chồng cũ Phi Thanh Vân vì muốn thoát mác "ăn bám phụ nữ" nên anh tập trung cho sự nghiệp của mình.

Hình ảnh Bảo Duy bên người vợ thứ 3 sau khi chia tay Phi Thanh vân.

Hình ảnh Bảo Duy bên người vợ thứ 3 sau khi chia tay Phi Thanh vân.

Theo đó, Bảo Duy nối gót vợ cũ kinh doanh mỹ phẩm, với gương mặt khá điển trai cùng vóc dáng người mẫu nên nhanh chóng anh kiếm được khá nhiều tiền bằng công việc này. Có một thời gian Bảo Duy chia sẻ, anh mua được nhà biệt thự, có cuộc sống giàu sang đưa được mẹ lên thành phố sinh sống.

Không chỉ vậy, Bảo Duy còn cưới được vợ Việt kiều Úc giàu có và từ đây, anh tạo dựng được một cuộc sống mới viên mãn. Tuy nhiên, chỉ gần 2 năm sau ly hôn vợ cũ, tháng 2/2019, Bảo Duy bất ngờ chia sẻ tình trạng nợ nần của mình. Theo anh tiết lộ, vì muốn giàu nhanh nên anh chuyển sang kinh doanh bất động sản nhưng sau đó bị thua lỗi phải vay nặng lãi đến 10 tỷ đồng. Mỗi tháng Bảo Duy phải trả lại 500 triệu đồng.

Tình cảnh thê thảm của chồng cũ Phi Thanh Vân.

Tình cảnh thê thảm của chồng cũ Phi Thanh Vân.

Vì quá áp lực chuyện vay nặng lãi nên những ngày Tết vừa qua, Bảo Duy sống trong trạng thái suy sụp. Anh không biết phải làm sao để kiếm tiền trả nợ chỉ trong một thời gian ngắn. Bảo Duy đành phải lên chùa sống để tìm được bình an và nghĩ cách hoãn nợ. Sau đó, anh bình tĩnh đối mặt với các chủ nợ và có ý định giải quyết chuyện này nên Bảo Duy mới không bị siết. Hiện tại, anh đang cố gắng quay trở lại và sống tích cực hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn