Gây rối công an tại đồn rồi dọa nhảy lầu tự tử

10:45, Thứ tư 07/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Đến ngày phải nộp phạt#160; hành chính nhưng đối tượng Phạm Đức Bình không những không thực hiện mà còn đến cơ quan công an gây rối, chửi bới dọa đánh cán bộ, sau đó dọa nhảy lầu tự tử.

(Phunutoday) - Đến ngày phải nộp phạt  hành chính nhưng đối tượng Phạm Đức Bình không những không thực hiện mà còn đến cơ quan công an gây rối, chửi bới dọa đánh cán bộ, sau đó dọa đòi tự tử.

Trao đổi với PV Phunutoday, một cán bộ công an Thành phố Nha Trang cho biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 6/9 trước cổng công an phường Lộc Thọ. Đối tượng Phạm Đức Bình (SN 1981, trú tại 98C/5 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa) chạy xe máy tới trước trụ sở công an phường Lộc Thọ chửi Trung tá Phạm Xuân Tính, Phó Trưởng CA Phường. Sau hai lần chửi và bị công an cảnh cáo, Bình bỏ đi.
Đối tượng Bình dọa nhảy xuống nếu ai lại gần ( Nguồn Thanh Niên)
Đối tượng Bình dọa nhảy xuống nếu ai lại gần ( Nguồn Thanh Niên)
Đến khoảng 16 giờ, Bình quay lại trụ sở  CA Phường Lộc Thọ khi có hơi men, cầm theo tuýp sắt đòi đánh Trung tá Tính. Nhưng bị cán bộ chiến sỹ ở đây kịp thời khống chế và còng tay Bình lại.Sau khi vừa còng tay xong, Bình vùng bỏ chạy vào Nhà khách tỉnh ủy ngay gần đó tìm đường trốn, do công an đuổi theo, không có đường thoát nên Bình dọa nhảy lầu tự tử trước sự chứng kiến của đông đảo người dân.
Sau 2 giờ thuyết phục cán bộ công an mới đưa được Bình xuống ( Nguồn YuMe)
Sau 2 giờ thuyết phục cán bộ công an mới đưa được Bình xuống ( Nguồn YuMe)
Cách đây ít ngày, Bình có gây gổ đánh nhau, gây rối trật tự công cộng và bị công an phạt hành chính 200.000 đồng. Đến  ngày 5/9, Công an phường Lộc Thọ gọi Bình lên kiểm điểm và yêu cầu nộp phạt về nhưng Bình không đến.

Được biết Phạm Đức Bình là một đối tượng  hình sự mới ra trại với mức án 9 tháng tù giam về tội “Gây rối trật tự cộng cộng”.

Hiện vụ việc đang được Đội điều tra về trật tự xã hội Công an thành phố Nha Trang lập hồ sơ và xử lý.
  • Trần Phương
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc