Gây thương nhớ cho bao chàng trai, "nữ thần MXH" lộ nhan sắc ngoài đời khiến fan "choáng váng"

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ vô cùng thất vọng, thậm chí còn có lời lẽ lăng mạ cô nàng "hot girl" này.

Cư dân mạng  xứ Trung đang bàn tán rầm rộ về nhan sắc gây thất vọng của một "hot girl" nổi tiếng.

Cụ thể, ngày 23/7, một tài khoản Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh với dòng trạng thái: "Nhan sắc giả dối của nữ thần bao nhiêu người ngưỡng mộ bấy lâu".

Hình ảnh cho thấy sự khập khiễng giữa cô gai khi khoe ảnh trên mạng xã hội và ngoài đời: Một bên là hot girl xinh đẹp quyến rũ, một bên thân hình quá khổ, kém sắc.

Nhan sắc trên mạng và ngoài đời của Coey

Nhan sắc trên mạng và ngoài đời của Coey

Được biết, cô gái này từng được mệnh danh là "nữ thần:, có nickname là Coey, hiện đang sở hữu một shop kinh doanh online và một lượng theo dõi khá lớn.

Những bức ảnh "bóc trần" sự thật về cô gái này khiến người hâm mộ vô cùng sốc. Rất nhiều người trong đó có cả antifan đều quay lưng và chửi rủa cô thậm tệ. Cư dân mạng đều thể hiện sự không đồng tình với cách chỉnh sửa quá đã của Coey.

nu_than

Đứng trước làn sóng chê bai của dư luận, cô nàng cho biết bản thân đang rất mệt mỏi và hy vọng mọi người có thể hiểu rõ tình huống thay vì chăm chăm chỉ trích cô.

nu_than_1

Đồng thời, cô nàng cũng chính thức lên tiếng: "Trước khi vụ việc này xảy ra, tôi vốn chỉ là một người bình thường, chỉnh ảnh cũng chỉ để tôi ngắm chứ có phải sử dụng chúng vào mục đích trái pháp luật nào đâu. Tôi cũng chưa hề kiếm được tiền nhờ mấy bức ảnh đấy. Giờ đúng là tôi có nhận quảng cáo nhưng vì tôi buộc phải thế thôi, tôi không nhận cũng bị nói mà, giờ mấy bạn muốn tôi phải làm sao?".

Bên cạnh đó, cô còn "minh oan: cho mình: "Bất kỳ thứ gì tồn tại đều là có ý nghĩa của nó, kể cả là những phần mềm chỉnh ảnh. Đừng áp đặt suy nghĩ của bạn lên người khác, bạn không thích là có quyền bắt người khác không được tồn tại à?".

Sau màn giải thích rất dài, Coey đã nhận được không ít sự đồng cảm. Tuy nhiên, một số bộ phận vẫn không thôi ném đá, công kích nhan sắc của cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn