Trót thuê mặt bằng nhưng chẳng biết kinh doanh gì, khổ chủ căng băng rôn xin cao kiến "500 anh em" đi đường

( PHUNUTODAY ) - Không biết thực hư thế nào, tuy nhiên tấm băng rôn "cầu cứu" treo trước cửa của một ngôi nhà đã khiến người qua đường không khỏi bật cười.

Gi gỉ gì gì những thông tin hot hit ngày nay đều có Internet cập nhật, vì thế, không có gì ngạc nhiên khi tấm "lời cầu cầu" của một "startup" này gây chú ý với cư dân mạng  đến thế.

Chả là, người này, đến nay chưa rõ là ông chủ hay bà chủ có thuê mặt bằng tính để khởi nghiệp. Tuy nhiên, nhọ nỗi là nghĩ mãi không biết nên kinh doanh cái gì cho phù hợp. Do đó, chính chủ đã phải treo luôn băng rôn, hỏi cao kiến người đi đường để tìm hướng phát triển.

Cận cảnh tấm băng rôn

Cận cảnh tấm băng rôn "cầu cứu" bàn dân thiên hạ

Nguyên văn nội dung trên tấm băng rôn viết: "Một phút dại dột thuê mặt bằng nhưng vẫn chưa biết làm gì. Mọi người đi qua tư vấn giúp em xem khu vực này em nên bán gì ạ".

Nếu đúng là sự thật, đây quả là pha kinh doanh khá mạo hiểm, quá hi hữu. Muốn kinh doanh, mặt bằng thì có rồi nhưng khốn nỗi không biết kinh doanh cái gì. Đâu đầu thật! Chỉ vài phút sau khi đăng tải, "500 anh em" cư dân mạng đã cùng nhau rôm rả hiến kế, theo kiểu hài hước, bông đùa.

Tuy nhiên, nhiều người cũng góp ý chân thành, thời buổi kinh tế khó khăn, muốn đầu tư gì thì hãyt suy nghi thật chín chắn, tránh mất tiền oan.

Đến nay, không biết gia chủ đã tìm được cách giải quyết chưa!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link