Khoe quà sinh nhật, Hari Won vẫn “nơm nớp” lo sợ về nhà chồng sẽ giành mặc trước

( PHUNUTODAY ) - Hari Won khiến fan "ngã ngửa" với những tiết lộ cực kì thú vị về cuộc sống vợ chồng cô.

Ngày 20/6, nhân dịp sinh nhật bước sang tuổi 35, Hari Won được anh bạn đồng nghiệp Tuấn Trần và quản lý đã tổ chức bữa tiệc sớm. Nữ ca sĩ phấn khích khi nhận được nhiều món quà đắt tiền đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như: Fendi, Hermes, Christian Louboutin.. Trong đoạn video đăng tải trên kênh Youtube riêng, Hari Won hào hứng bóc quà và tiết lộ nhiều điều thú vị khiến người hâm mộ phải “ngã ngửa”.

Empty

Nhận được món quà là một chiếc áo thương hiệu Fendi được Tuấn Trần tặng, bà xã của Trấn Thành mững rỡ cho biết là lần đầu tiên cô sở hữu món đồ của Fendi. Đáng chú ý, nữ ca sĩ hóm hỉnh tiết lộ sợ về nhà chồng giành mặc trước: “Về nhà ông chồng mình đòi mặc trước thôi, hôm nay mình sẽ mặc trước" - Hari Won chia sẻ.

Bên cạnh chiếc áo hàng hiệu Fendi, giọng ca Hương đêm bay xa còn vô cùng thích thú khi nhận được đôi dép đến từ thương hiệu Hermes. Quản lý tiện dịp “bóc phốt” cho biết Hari Won đã đi 5 năm rồi chưa thay dép.

Empty

Hari Won vô cùng thích thú khi nhận được đôi dép đến từ thương hiệu Hermes

Trước đó, Hari Won còn được đông đảo người hâm mộ tổ chức buổi tiệc sinh nhật sớm tại TP.HCM. Dù bữa tiệc được chuẩn bị trong thời gian ngắn, FC của Hari Won vẫn dành sự tỉ mỉ trang trí cho không gian bữa tiệc. Với sắc hồng là chủ đạo, bữa tiệc của nữ ca sĩ ngập tràn nến, hoa, bóng bay và các bức ảnh kỷ niệm được treo khắp nơi khiến cô xúc động đến rơi nước mắt. “Dù không phải lần đầu đón nhận những điều bất ngờ thế này nhưng thực sự cảm xúc trong tôi lại dâng trào. Tôi cảm ơn tất cả vì cho tôi một kỷ niệm không bao giờ quên được”, Hari Won nghẹn ngào chia sẻ.

Empty
Empty

Hari Won hạnh phúc khi được fan tổ chức sinh nhật hoành tráng trước thềm tuổi mới

Về phía Trấn Thành, anh vẫn im ắng chưa có hành động cụ thể nào được chia sẻ trên mạng xã hội. Trước động thái của nam MC, khán giả háo hứng chờ đợi món quà anh đặc biệt dành cho vợ yêu trong ngày sinh nhật tuổi 35 là gì ?.

Empty

Dân tình hồi hộp chờ đợi món quà sinh nhật của Trấn Thành dành tặng cho vợ yêu

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn