Ghim ngay 12 set đồ với sơ mi của mỹ nhân Việt sẽ chẳng bao giờ lo mặc xấu trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Không cần học hỏi đâu xa, chị em cứ ngắm 12 outfit của sao Việt thì không sợ mặc áo sơ mi xấu.

Để xây dựng phong cách mùa hè chuẩn đẹp và thanh lịch, chị em sẽ không thể bỏ qua áo sơ mi khi mua sắm. Sơ mi mang đến những outfit công sở chuyên nghiệp, và cả các bộ đồ trẻ trung, phóng khoáng.

Nếu chị em muốn style của mình luôn tươi mới, thú vị. Và chẳng cần học hỏi ở đâu xa, chị em cứ tham khảo các mỹ nhân sành điệu nhất Vbiz sau đây cách diện sơ mi, đảm bảo cứ áp dụng là trẻ trung, sang xịn mịn.

Empty

Mix áo sơ mi trắng với quần jeans, Phạm Thanh Hằng vẫn có được outfit cá tính, đầy phong cách. Bí kíp của chị đại chính là bỏ qua thao tác sơ vin.

Empty

Có thể diện item này theo cách vô cùng sành điệu, đó là kết hợp skinny jeans với áo sơ mi oversized, sandal cao gót như outfit tuyệt đẹp của Hà Tăng.

Empty

Áo sơ mi màu be và quần jeans xanh mang đến cảm giác khác hẳn, vừa trẻ trung, thanh lịch mà vẫn rất sang trọng.

Empty

Ngô Thanh Vân trẻ xinh hết cỡ khi kết hợp áo sơ mi kẻ phối màu tươi tắn với quần âu đen.

Empty

Ngô Thanh Vân chứng minh sơ mi trắng + quần jeans xanh là sự kết hợp không bao giờ sai. Công thức kinh điển này luôn toát lên sự trẻ trung, thời thượng. 

Empty

Vào tay Ngô Thanh Vân, sơ mi kẻ caro trở thành mảnh ghép của outfit hết sức chất chơi, cá tính bằng cách mix cùng jeans rách bụi bặm.

Empty

Thay vì diện áo sơ mi kẻ phối màu nhã nhặn, Ngô Thanh Vân kết hợp sơ mi kẻ sọc đỏ - trắng với quần jeans đen để tạo nên outfit nổi bật, rạng rỡ mà vẫn có được sự hài hòa, thanh lịch.

Empty

Set đồ của Ngô Thanh Vân bên cạnh vẻ sang xịn mịn, outfit này còn rất trẻ trung, thời thượng. Ngô Thanh Vân đã rất khéo léo kết hợp sơ mi lụa với quần jeans đen năng động, thay vì quần âu đứng dáng.

Empty

Set đồ của Yến Trang toàn những items màu sắc trang nhã, nhưng vẫn toát lên nét phóng khoáng, cá tính. Điều này có được chỉ nhờ một chi tiết nhỏ, đó là buộc vạt áo.

Empty

Phạm Thanh Hằng hack tuổi đỉnh cao, nhưng vẫn rất đẳng cấp, thanh lịch với combo áo sơ mi màu pastel kết hợp với quần âu màu be, nhìn cá tính, cool ngầu hơn nữa nhờ đôi sneaker.

Empty

Outfit gồm sơ mi + quần âu tuyền màu xám của Yến Nhi. Đôi sneaker màu mè đã tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục.

Empty

Quần ống loe cũng là món đồ rất lý tưởng để diện cùng sơ mi. Kiểu quần này kéo chân dài miên man và tăng vẻ sang chảnh, sành điệu cho người mặc. Kiểu quần này cũng giữ nguyên được độ hot của mình trong nhiều năm qua. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link