BLACKPINK khi diện mốt lộ nội y: Rosé gợi cảm bất ngờ, Jisoo vẫn còn hơi "rén"

( PHUNUTODAY ) - Nếu khéo ăn vận, nội y còn có thể trở thành hot item, giúp chủ nhân phô trương vóc dáng gợi cảm một cách mới lạ.

Nếu như trước đây, việc để lộ nội y bị xem là phô phang, thiếu tinh tế; thì nay, việc này lại trở nên vô cùng phổ biến.Vậy hãy cùng xem khi lên đồ lộ nội y, những cô nàng BLACKPINK sẽ thế nào?

1. Jennie

Phong cách ăn vận của mỹ nhân BLACKPINK được nhận xét ngày càng trở nên thời thượng, táo bạo hơn so với những năm đầu debut. Cô nàng thường khoe khéo đường cong hoàn hảo của cơ thể trong những trang phục cắt xẻ. Cô chăm chỉ khoe bờ vai móc áo gợi cảm trong các thiết kế cúp ngực, áo hai dây hay áo trễ vai. Có thể nói, Jennie là một trong những nàng "tắc kè hoa" của làng giải trí Hàn Quốc.

Empty
Empty

Jennie vốn nổi tiếng là cô nàng quan tâm đến thời trang và luôn táo bạo. Cô nhiều lên lên đồ lấp ló nội y để phô trương nét gợi cảm. Đặc biệt, giọng ca Solo chẳng ngại diện áo xuyên thấu bó sát tôn trọn đường nét nội y khiến dân tình khó lòng rời mắt. Dẫu vậy, nhờ thần thái sang chảnh và vóc dáng chuẩn chỉnh mà vô cùng bắt mắt. 

2. Rosé

Các thành viên BlackPink nổi tiếng với thân hình thon thả, nuột nà ngay từ ngày đầu ra mắt. Riêng với Rosé, cô chăm diện áo crop top kết hợp chân váy ngắn nhằm khoe khéo vòng eo thon, cũng như dễ dàng chinh phục thị giác người hâm mộ bằng những động tác lắc hông, uốn cong người khi trình diễn ca khúc sôi động. Nữ thần tượng sinh năm 1997 ghi điểm bằng những thiết kế váy đầm, áo quần thuần màu trắng đi kèm khoảng hở gợi cảm.

Vốn có hình ảnh trong trẻo, ngọt ngào nhưng Rosé từng chẳng ngại diện những mẫu áo với chất vải mỏng tanh. Hoặc có khi cô lại lên đồ trễ nải, để lộ phần dây áo lót. Lối lên đồ này mang đến cho Rosé hình ảnh gợi cảm, sành điệu khác hẳn vẻ nền nã quen thuộc.

Empty
Empty

3. Jisoo

Dù là chị cả của BLACKPINK nhưng Jisoo lại kín đáo, chẳng lên đồ táo bạo như Jennie hay xuyên thấu lấp ló như Rosé, nội y với Jisoo vẫn dừng lại ở mức là món đồ che chắn, tránh gợi cảm quá đà. Khi diện những mẫu áo trễ nải, nội y cũng thành vũ khí giúp hình ảnh của Jisoo không quá phô phang.

Empty

Thời gian gần đây, khi lấy mẫu số chung là những thiết kế gợi cảm thì nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành một trong những thần tượng thu hút nhất Kpop hiện nay. 

4. Lisa

Lisa luôn khéo léo tận dụng nội y để ghi điểm style thêm phần sang chảnh, cá tính. Cô thường chuộng những món nội y đen, diện bên trong áo ren, trang phục xuyên thấu. Đôi khi Lisa còn diện những mẫu quần cạp trễ lấp ló đường viền quần nội y bên trong đầy nổi loạn. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link