Con gái Phi Nhung ngạc nhiên khi bài hát 'Luật trời' của mẹ bỗng dưng hot trở lại

( PHUNUTODAY ) - Các fan lẫn cư dân mạng ồ ạt bình luận để nói cho Wendy Phạm hiểu lí do vì sao bài hát "Luật trời" lại hot trở lại.

Con gái của cố ca sĩ là Wendy Phạm mới đây đã đăng hình ảnh hai con trai đang say giấc ngủ kèm chú thích dễ thương là: "Hai anh em đẹp trai của nhà Phi Nhung". Không chỉ vậy, Wendy Phạm tỏ ra bất ngờ vì bài hát "Luật trời" của mẹ bất ngờ hot trở lại và lọt top tìm kiếm: "Không biết hôm nay là ngày đẹp trời gì mà bài hát của mẹ được lan rộng khắp nơi". 

con-gai-phi-nhung-khong-hieu-vi-sao-bai-hat-22luat-troi-cua-me-bong-dung-hot-tro-lai-fan-ran-ran-tiet-lo-li-do-xuc-dong01-ngoisaovn-w1440-h1800
con-gai-phi-nhung-khong-hieu-vi-sao-bai-hat-22luat-troi-cua-me-bong-dung-hot-tro-lai-fan-ran-ran-tiet-lo-li-do-xuc-dong-2-ngoisaovn-w974-h874

Dưới phần bình luận, nhiều fan của Phi Nhung lẫn cư dân mạng đã nói cho con gái của cố ca sĩ rõ lí do việc CEO Đại Nam - người từng có những chia sẻ về Phi Nhung đã bị tạm giam. 

Thời gian vừa qua, Wendy Phạm liên tục chia sẻ những tâm sự về mẹ quá cố cũng như những hình ảnh lúc sinh thời của mẹ. Cách đây không lâu, Wendy Phạm cũng có buổi livestream trên Fanpage mẹ để lại. Wendy chia sẻ nội dung những lá thư của khán giả, người yêu thương Phi Nhung gửi đến cho mình. Cô tiết lộ lý do không khóc quá nhiều, chỉ "khóc vài phút" khi mẹ mất, vì lúc sinh thời, Phi Nhung không muốn thấy con gái yếu đuối. 

phinhung1

"Hồi mẹ mất, Wendy khóc có mấy phút thôi à. Ban ngày miễn làm gì thì làm, không khóc, chỉ ban đêm khóc nhưng khóc sơ sơ chứ không nhiều. Vì mỗi lần Wendy khóc là mẹ la 'cười lên', nên nước mắt cứ ào ào mà vẫn cười, vậy mẹ mới chịu.

Mẹ không thích khóc, mẹ dạy phải mạnh mẽ. Con gái hay trai cũng đều phải mạnh mẽ lên chứ không được khóc, để mẹ đi thanh thản", Wendy chia sẻ.

Không nổi nghiệp mẹ, con gái ca sĩ Phi Nhung theo ngành y. Wendy Phạm tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành y tá ở Mỹ, Wendy có bằng Thạc sĩ và hiện đang công tác tại một bệnh viện lớn gần Los Angeles, Mỹ. Thu nhập của Wendy rất tốt. Cô từng tặng mẹ xe hơi và hàng hiệu đắt đỏ.

Hiện tại, con gái Phi Nhung có cuộc sống bình yên bên tổ ấm nhỏ của mình. Cô đã lấy chồng và có 2 con trai tên là Nicholai và Nathan. Trong tang lễ của ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ khán giả mới được nhìn cận mặt của con rể và cháu ngoại chị. Điều khiến Wendy Phạm xót xa nhất là Phi Nhung vẫn chưa được gặp cháu ngoại thứ 2 của mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link