Gợi ý cách mặc quần âu đứng dáng không hề "dừ" lại còn hack dáng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cách diện quần âu ống đứng chuẩn sành điệu mà vẫn thanh lịch, chị em công sở rất nên ghim.

Quần âu ống đứng luôn được coi là chỉnh tề, thậm chí là nghiêm túc quá hóa "dừ".  Thực tế là nếu chọn lựa, mix&match không khéo, quần ống đứng thực sự có thể khiến vẻ ngoài của chị em trông nhàm chán. Thế nhưng vẫn có nhiều cách để chinh phục kiểu quần đứng dáng này, và hoàn thiện được vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng.

Empty

Áo len tăm là lựa chọn vẫn hữu ích trong khoảng thời gian này. Nếu mix áo len mỏng sáng màu với quần âu ống đứng, chị em sẽ không sợ bị già đi. 

Empty

Ngay cả khi diện quần âu ống đứng, mang tông màu đen, chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài tươi trẻ, phóng khoáng. Bí kíp ở đây là kết hợp cùng áo sơ mi kẻ sáng sủa.

Empty

Áo blouse cổ vuông, mang tông màu hồng pastel rất ngọt ngào, nữ tính. Nửa kia hoàn hảo của mẫu áo chính là quần ống đứng, màu be.

Empty

Tưởng là cứng nhắc nhưng combo quần âu ống đứng, tông màu nâu và áo blouse vàng beige lại rất ngọt ngào, xinh xẻo. Tổng thể trang phục thêm yêu kiều hơn.

Empty

Áo len cộc tay, sáng màu luôn hữu ích trong khoản hack tuổi, ngay cả khi chị em mix cùng quần âu đứng dáng. Sự xuất hiện của đôi sneaker rất hợp lý.

Empty

Combo áo len mỏng + quần ống đứng tuyền tông trắng sẽ thêm phần nổi bật, ấn tượng chỉ bằng cách rất đơn giản, đó là tô điểm một đôi giày búp bê màu xanh pastel.

Empty

Ccombo áo trắng + quần ống đứng và blazer khoác ngoài này. Nhờ những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng, bộ đồ toát lên sự trẻ trung nhưng vẫn tinh tế.

Empty

Blazer oversized chính là chìa khóa cho vẻ ngoài thời thượng, phong cách. Khi kết hợp item này với quần âu ống đứng, người mặc trông trẻ trung.

Empty

Combo áo blouse tay bồng + quần âu ống đứng + giày búp bê này trông đơn giản, mà rất sang chảnh, yêu kiều. 

Empty

Áo trắng khi bắt cặp cùng quần âu màu pastel sẽ nhân đôi sự trẻ trung, tươi mới cho người diện. Với combo này, chị em nên chọn giày dép đơn giản.

Empty

Nhờ chọn blazer dáng lửng và không quên sơ vin, quý cô sành điệu này dù đi giày bệt thì tổng thể vóc dáng vẫn cao ráo.

Empty

Là combo áo trắng + quần xám xịt nhưng outfit trên vẫn rất trẻ trung, và công lớn thuộc về chiếc áo thun trắng năng động.

 

Empty

Sự kết hợp của áo len dáng lửng với quần âu ống đứng giúp tôn chiều cao, trở nên thời thượng hơn. Và dù chỉ mang gam màu trung tính làm chủ đạo, outfit này vẫn rất nổi bật nhờ chiếc áo len họa tiết.

Empty

Quần âu họa tiết cũng là item rất đáng thử vì giúp set trang phục thêm nổi bật, quý cô người Pháp kết hợp với áo cardigan trơn màu, boots đỏ để tạo nên outfit vừa hài hòa, vừa ấn tượng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link