Ghim ngay 6 nguyên tắc cơ bản khi đi mua sắm quần áo cho ngày Tết để không hối tiếc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là vài mẹo lúc thử đồ có thể giúp mọi cô gái hài lòng với các món đồ mình lựa chọn.

Chọn nội y phù hợp

Nội y cũng là một yếu tố góp phần vào việc quyết định độ xấu đẹp cho nên khi sắm đồ nên cân nhắc diện nội y phù hợp. Nó sẽ giúp các nàng đánh giá được kiểu dáng bộ đồ có hợp với mình hay không. Nếu diện áo dài điệu đà mà các quý cô lại mặc bra thể thao chắc chắn sẽ lệch pha và bị chê bai.

Hạn chế đeo trang sức

Trang sức là những phụ kiện khó có thể thiếu được. Chiếc hoa tai, vồng cổ có kích thước lớn và cồng kềnh thường sẽ không được ưu tiên, chưa kể là còn làm bạn bị đau hoặc làm rách trang phục khi thử. Chưa chắc đã hợp với nhiều kiểu trang phục nên ảnh hưởng đến việc lựa chọn của các cô gái. Tốt hơn cả là khi đi mua sắm quần áo, chị em chỉ nên đeo những món trang sức nhỏ gọn và tối giản hết sức.

thudo

Mang theo nhiều size đồ khác nhau vào phòng thử

Mỗi kiểu váy áo có nhiều size khác nhau, không giống như bình thường. Nếu cảm thấy chưa chắc chắn về việc cơ thể mình phù hợp với thiết kế nào, chị em hãy mang sẵn vài size khác nhau vào phòng thử cùng một lúc. 

Soi gương ở nhiều góc độ

Có một vài kiểu váy áo trông khá đẹp khi nhìn từ phía trước nhưng lại kém xinh khi nhìn từ phía sau hoặc bên cạnh. Nên bạn cần thử để nhìn toàn thể về món đồ mình muốn mua. Có như vậy, chị em mới không bị mất tiền một cách lãng phí.

Chụp ảnh

Đôi lúc, chị em cũng không nên tin hoàn toàn vào việc soi gương tại shop nên có thể tự chụp ảnh bản thân hoặc nhờ người quen chụp một tấm hình khi đang mặc bộ cánh mới. Từ đó mới biết có nên mua trang phục này hay không.

thudo2

Cử động trong lúc mặc đồ mới

Sự thoải mái bao giờ cũng phải ưu tiên hàng đầu. Do đó, lúc thử đồ mới, các nàng hãy di chuyển, cử động để xem sự vừa vặn không, ngoài ra còn đi lại, nâng chân, ngồi xuống... để trải nghiệm cảm giác khi mặc bộ đồ mới. Trải nghiệm đó là cần thiết để giúp các cô gái đưa ra quyết định một cách đúng đắn hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link