Những lần ăn diện "tông xuyệt tông" sành điệu của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Từ khi hẹn hò đến lúc kết hôn, cặp sao luôn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi những bộ cánh "tông xuyệt tông".

Các đôi yêu nhau hoặc vợ chồng thường thể hiện tình cảm bằng cách diện trang phục đồng điệu và Trường Giang - Nhã Phương cũng không ngoại lệ. Cặp sao này luôn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi những bộ cánh "tông xuyệt tông". Ngoài những cử chỉ thân mật, quan tâm lẫn nhau mỗi ngày, cả hai còn làm cộng đồng mạng “phát hờn” bởi những khoảnh khắc diện đồ đôi.

Vợ chồng diễn viên 49 Ngày không lựa chọn trang phục y hệt nhau mà ưa chuộng kiểu outfit đồng điệu màu sắc hoặc chi tiết liên quan đến nhau. Nhiều khoảnh khắc được đăng tải lên mạng xã hội của hai nghệ sĩ đều làm fan mãn nhãn.

Empty

Cặp đôi có những khoảnh khắc tình cảm gần gũi mỗi lần xuất hiện cùng nhau.

Empty

Mặc áo thun quần jean đồng điệu cùng bà xã, Trường Giang trẻ trung trông thấy. 

Bên cạnh đó, netizen “soi” được rằng cặp đôi rất yêu thích những màu sắc trung tính như trắng, nâu… 

Empty

Trang phục có màu nâu làm chủ đạo khiến tổng thể khung ảnh của Trường Giang - Nhã Phương trở nên cổ điển hơn. 

Empty

Cả hai diện đồ tông xanh coban cùng nhau xuống phố.

Không những diện đồ đôi trong cuộc sống đời thường, Trường Giang - Nhã Phương còn lựa chọn đồ đồng điệu về màu sắc khi tham gia các sự kiện quan trọng. Nam danh hài thường diện sơ mi, quần tây, nhưng bà xã lại cầu kì hơn với đầm dạ hội trắng đính kim tuyến lấp lánh.

Empty

Khi tham gia các bữa tiệc đêm cả hai vợ chồng lại lập tức "biến hình" sang tông đen để phù hợp và thoải mái với không gian ngoài trời. 

Cả hai còn từng chia sẻ hình ảnh diện áo sơ mi hoa lá sặc sỡ kết hợp với quần tây nâu ống rộng. Được biết đây là phong cách đặc trưng làm nên thương hiệu "Mười Khó". 

Empty

Khung ảnh vừa dễ thương vừa ngọt ngào của vợ chồng diễn viên 49 Ngày. 

Empty

Từng giấu kín hình ảnh của con gái nhưng càng ngày Trường Giang - Nhã Phương càng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày của nhóc tì lên mạng xã hội. Trước đó nam danh hài từng mặc mẫu áo hồng như diện đồ đôi với con gái.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link