Ghim ngay loạt công thức mix match sơ mi đẹp bất bại của các tín đồ sành điệu

21:31, Thứ hai 24/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang "bí" ý tưởng lên đồ với áo sơ mi thì có thể tham khảo và ghim ngay những công thức mix match sơ mi bất bại của các tín đồ sành điệu sau.

Khởi động cho một mùa hè rực rỡ, nàng đừng quên sắm những mẫu sơ mi xinh xắn kể trên vào tủ đồ. Thiết kế này thu hút hội sành mốt bởi sự đơn giản nhưng thanh lịch, thời thượng. Từ cơ bản đến phá cách, từ cá tính cho đến điệu đà, sơ mi luôn ẩn chứa những điều thú vị. Nếu bạn đang "bí" ý tưởng lên đồ với áo sơ mi thì có thể tham khảo và ghim ngay những công thức mix match sơ mi bất bại của các tín đồ sành điệu sau:

Empty

Hãy tham khảo thiết kể của Miyeon. Cô nàng diện sơ mi cộc tay mang tone màu pastel trong trẻo và phối cùng quần ống rộng rút dây.

Empty

Minnie mặc sơ mi kẻ sọc màu xanh than bên trong một chiếc áo khoác và quần shorts denim cá tính vô cùng. 

Empty

Muốn hack tuổi “thần sầu” giống như Kang Min-kyung, bạn hãy lựa chọn những mẫu sơ mi mang tone màu “kẹo ngọt” như hồng pastel hay vàng chanh. 

Empty

Khi kết hợp sơ mi màu xanh dương, băng đô cài tóc và vòng cổ ngọc trai bạn sẽ gây thương nhớ với nhan sắc thanh thuần cùng khả năng truyền năng lượng tích cực đến người đối diện.

Empty

Kim Se-hyun mặc sơ mi trắng và mix cùng chân váy kaki, giày loafer đế “bánh mì” và tất cao đến gối.

Empty

Vào mùa hè, bạn cũng có thể tận dụng những chiếc sơ mi oversized để biến thành áo chống nắng, mặc bên ngoài bikini hoặc váy liền thân. 

Empty

Sơ mi còn giúp người mặc trở nên phóng khoáng và quyến rũ cực kì, bằng việc layer sơ mi crop top với áo hai dây và chân váy mini màu trung tính. Để nâng tầm bản phối, bạn có thể thêm vào các món trang sức kim loại.

Empty

Sơ mi là item quen thuộc trong các bản phối công sở tưởng cứng nhắc. Tuy nhiên đó là khi hội tín đồ chưa biết đến những chiếc sơ mi với các bảng màu tươi tắn, dễ thương.

Empty

Áo sơ mi denim là item rất đáng đầu tư. Thiết kế này hợp mốt, phối đồ theo cách nào cũng tạo ra hình ảnh trẻ trung, khỏe khoắn, nhất là với style denim on denim.

2

Các cô nàng xứ Kim Chi lăng xê nhiệt tình mẫu sơ mi với phần cổ 2 ve không khác gì blazer, vậy nên người ta gọi đó là sơ mi giả vest. Với áo sơ mi, phần cổ 2 ve đã được cách điệu đôi chút, nhỏ nhắn và tinh tế hơn để giảm độ cứng nhắc cho từng thiết kế. Dáng áo vẫn phảng phất nét hoài cổ, dịu dàng bởi đa phần thiết kế đều trơn màu nhẹ nhàng giúp các nàng thêm duyên dáng, thanh lịch đến công sở mỗi ngày.

67598af8208779973f0379bf02348010

Ngoài kiểu cổ cánh sen đã quen thuộc thì năm nay thiết kế cổ vuông được ưa chuộng hơn cả. Thiết kế đậm style nước Pháp với sự mềm mại, cổ điển và nữ tính vô cùng. Thiết kế như thể dành riêng cho các nàng yểu điệu để diện cùng quần jeans, với mái tóc được buộc gọn điểm xuyết phụ kiện ngọt ngào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh