Dương Cẩm Lynh đáp trả cực gắt khi bị anti-fan chê 'sống ảo' sau ồn ào nợ nần

( PHUNUTODAY ) - Dương Cẩm Lynh không ngần ngại cho rằng bản thân sống thật hơn nhiều người 'sống ảo'.

Mới đây trên trang cá nhân, Dương Cẩm Lynh đã khoe khoảnh khắc đời thường bên cạnh con trai. Tuy nhiên có một khán giả thẳng thắn cho biết: "Sao mà thích sống ảo ghê. Gồng mình sống ảo thật là khổ đó". Ngay sau đó Dương Cẩm Lynh thẳng thắn cho biết: "Sao là ảo bạn, mình sống rất thật nha hơn nhiều người sống ảo nhiều. Có sao là vậy à, sống ảo chị cho mệt vậy bé".

Cô nói thêm: "Em là ai hiểu được về người khác như thế nào, xã hội bây giờ đổi thay rồi nha em việc gì ra việc đó không ai nói bậy ai được hết à. Em không thích, ghét, khó ưa khó chịu thì xem xong có thể lướt qua trên trang người ta, còn mở lời ra phát ngôn thì phải hiểu rõ. Chứ thời buổi giờ thích nhiều chuyện quá cũng nhiều khi vạ từ miệng".

dcl1

Bên cạnh đó, rất nhiều khán giả đã lên tiếng bênh vực Dương Cẩm Lynh: "Cuộc đời con người lúc buồn và lúc vui em hãy sống cho mình và gia đình. Đừng buồn cố lên em", "Sao lại nói chị ấy như vậy! Chị Lynh là người mẹ rất giỏi và chăm sóc các con như vậy rất ok rồi bạn! Xin đừng nói xấu chị ấy nữa ok", "Cứ như vậy đi Cẩm Lynh, miễn ba mẹ con vui khỏe trẻ đẹp là được. Ai thích nói gì để họ nói, nói tốt nói xấu gì cũng được, kệ đi"......

Cách đây không lâu, Dương Cẩm Lynh chia sẻ năm 2022 là một năm vừa thành công, vừa mất mát đối với nữ diễn viên. Theo đó, Á hậu Điện ảnh đã nỗ lực hết mình và dành giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc được yêu thích của Ngôi Sao Xanh. Tuy nhiên niềm vui không được lâu bởi sau khi clip “đòi nợ” bị tung lên mạng, Dương Cẩm Lynh đã phải đối mặt với sự thất vọng của bố mẹ.

202301190329367536-18df90d1-b45c-4e41-8992-686bbbec0fa5

“Bố mẹ cũng buồn phiền, trách móc, không cam tâm vì nhìn thấy con mình bị tổn thương. Nhưng tôi cố gắng cho bố mẹ thấy cuộc đời này chưa chắc thấy vậy như sẽ vậy. Tôi sẽ có nhiều thứ khác hơn, sự cứng cỏi trong những quyết định, mạnh mẽ để nuôi con”, Dương Cẩm Lynh tích cực nhìn nhận.

“Chắc chắn tôi sẽ dành thời gian của mình cho hai con trai và bản thân bản thân vì nếu không khỏe tôi không thể nào đi cùng con mình đường dài được. Đồng hành không phải để con dựa dẫm mà để con biết được cuộc đời từ bé đến lớn mẹ vẫn mãi là người đồng hành với con”, Dương Cẩm Lynh chia sẻ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link