Đây chính là gam màu được loạt mỹ nhân Hàn yêu thích, từ quần áo đến phụ kiện đều nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Đây là màu sắc không thể nào bỏ qua và được dự đoán sẽ trở thành đỉnh cao xu hướng trong mùa hè 2023.

Mùa hè không thể thiếu cát trắng, nắng vàng và những chuyến du lịch biển sôi động vì thế nó là một màu sắc không thể nào bỏ qua và được dự đoán sẽ trở thành đỉnh cao xu hướng trong mùa hè 2023.

Empty

IU mê tít những mẫu túi xách hobo màu vàng mù tạt, trong khi đó Lisa thường sử dụng màu vàng nhạt cho các outfit đường phố. IU thường sử dụng gam màu vàng sáng. "Em gái quốc dân" lựa chọn mẫu túi hobo để kết hợp với áo yếm denim. Đây là một set đồ hoàn hảo để xuống phố những ngày đầu hạ.

Empty

Jeongyeon lựa chọn mẫu túi xách mini màu vàng xanh mát mắt, thiết kế của thành viên TWICE mang chất liệu chần bông và có kiểu dáng kẹp nách tiện lợi.

Empty

Minnie luôn toát lên vẻ đẹp điệu đà kiêu kì. Mỹ nhân Thái Lan diện váy hai dây màu vàng pastel đính kèm hoa nổi, đeo vòng cổ choker nơ và khuyên tai giọt lệ.

Empty

Diện áo hai dây dáng ngắn cùng áo dệt kim vắt qua vai màu vàng rực rỡ, đồng thời sử dụng tone make up màu hồng trong veo, Kim Sejeong như hóa thân thành một nàng thơ.

Empty

Park Ji Hu khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh khôi ở tuổi 20 với áo sơ mi phối ren thêu đục lỗ, quần jeans cổ điển cùng điểm nhấn là chiếc túi "giỏ cá" dây xích màu vàng.

Empty

Jessica Jung "làm chủ" được những mẫu váy voan tơ "tầng tầng lớp lớp" màu vàng bánh bèo tưởng chừng như "sến rện" này.

Empty

Tiffany Young diện màu vàng chanh theo một cách rất sang trọng và kiều diễm, giọng ca Magnetic Moon lựa chọn chiếc đầm vải sheer xuyên thấu lệch vai.

Empty

HuynA diện chiếc áo blazer hở lưng màu vàng nhạt cùng phụ kiện tối giản, mái tóc vàng hoe, cô thu hút nhiều sự chú ý nhờ hình ảnh độc đáo của mình.

Empty

Màu vàng cũng mang đến cho người diện vẻ đẹp năng động và khỏe khoắn vô cùng. Momo thể hiện nhiệt huyết cùng năng lượng tuổi trẻ với set đồ thể thao kẻ viền mix cùng giày thể thao và áo quây ngang màu đen.

Màu vàng tượng trưng cho sự lạc quan, tươi mới. Trong thiết kế trang phục và phụ kiện, chúng còn là biểu tượng của quyền lực và sự hưng thịnh. Có lẽ vì lý do này mà gam màu vàng rất được giới trẻ yêu thích. 

Empty

Với item này, bạn có nhiều kiểu mix như khoác ngoài, phối với quần shorts, chân váy hay mặc cùng bikini. Điều quan trọng cần nhớ là hãy tiết chế trang phục bên dưới để tạo độ hài hòa cho diện mạo. Hai tông dễ mặc cùng màu vàng nhất là be và trắng. Ngoài ra, màu đen cũng tạo sự ăn ý với áo sơ mi vàng. 

Empty

Chân váy vàng tươi có thể diện cùng áo sơ mi, áo thun màu đen hoặc trắng. Đây cũng là một trong những item tăng sự rực rỡ cho phong cách của bạn trong ngày hè hiệu quả. Thướt tha cùng chân váy midi vàng và áo trễ vai trắng. 

mau-vang-ket-hop-voi-mau-xam-thi-dep

Nhẹ nhàng và thanh lịch, sự mềm mại của màu xám sẽ giúp cân bằng độ chói của màu vàng. Theo lý thuyết của bánh xe màu saswsc thì màu xám đặc biệt thích hợp với màu vàng chanh hoặc các màu vàng lạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link