Mẫu quần short mà cô nàng sành điệu nào cũng nên sắm về trong mỗi mùa hè

14:00, Chủ nhật 23/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Tông màu trắng tinh khôi thường mang đến cho người mặc vẻ sáng sủa, tươi tắn và thanh lịch.

Quần short luôn là lựa chọn quen thuộc và cần thiết đối với bất kỳ cô gái nào. Ngoài chiếc quần bằng vải hay kaki đứng dáng thì còn có một kiểu quần short vô cùng sành điệu mà các cô nàng đam mê mặc đẹp không thể nào bỏ lỡ, đó chính là quần short jeans trắng. 

1

Xét về kiểu dáng, quần short jeans trắng cũng rất thoải mái, trẻ trung và mát mẻ khi diện vào mùa hè. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của kiểu quần này chính là màu sắc mà chúng sở hữu. Tông màu trắng tinh khôi thường mang đến cho người mặc vẻ sáng sủa, tươi tắn và thanh lịch. 

2

Chị em có thể phối với bất kỳ item nào mà mình ưa thích. Nếu muốn trông nhẹ nhàng và lịch sự thì áo sơ mi sẽ là lựa chọn số một. Những nàng thích style cá tính, phá cách thì cứ phối với áo phông oversize là đẹp. 

4

Với vẻ năng động vốn có, quần short jeans trắng sẽ tô thêm nét khỏe khoắn và trẻ trung hơn cho diện mạo của tất cả chị em.

5

Với giày dép, chị em cứ mạnh dạn phối với dép lê, dép xỏ ngón hay những đôi giày thể thao hầm hố cũng vô cùng ăn ý. Chưa hết, bạn hoàn toàn có thể mix thêm vào món phụ kiện xinh xắn như mắt kính, túi xách,... để outfit thêm kiểu cách và có điểm nhấn.

Ưu điểm của kiểu quần này chính là màu sắc của chúng. Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sành điệu hơn. Chưa kể, item này còn có thể mix với rất nhiều kiểu áo khác nhau để mang đến cho bạn những diện mạo mới lạ từ trẻ trung, tươi mới đến sang trọng, kiêu kỳ. 

6

Các nàng công sở muốn diện quần short jeans trắng đi làm vào mùa hè hãy phối với áo kiểu, áo sơ mi hay những mẫu áo bèo. Một số gam màu phù hợp cho chị em mặc đi làm như: be - trắng, xanh - trắng, - nâu - trắng,... Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến chiều dài của quần để không tạo cảm giác lố lăng,.

Quần short trắng cạp cao tôn lên vòng eo phái đẹp, đồng thời tạo cảm giác chân trông dài ra đáng kể, bạn có thể đeo thêm chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng hai của mình. Để trang phục theo đúng phong cách hãy thử mặc quần short trắng cạp cao với áo thun hoặc áo sơ mi và đi giày thể thao nhé.

Những chiếc quần short jean màu trắng kết hợp với kiểu áo mang họa tiết bắt mắt, phong cách của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn cũng như trẻ trung hơn. Đây là dáng quần không kén người mặc, nếu bạn có một vóc dáng hơi đầy đặn hay cò hương thì cũng có thể diện mẫu quần này đấy nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh