Gia Bảo cúi đầu xin lỗi Chí Tài sau khi bị bậc cha chú chỉ trích vì coi thường, đối xử tệ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Chí Tài đăng bài chỉ trích một "bầu show vai con cháu" tỏ ý khinh thường mình, mới đây, nam nghệ sĩ Gia Bảo đã lên tiếng xin lỗi vì sự sơ suất trong lúc làm chương trình.

Đêm ngày 11/11, một sự kiện âm nhạc gây quỹ ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung đã diễn ra với sự tham gia của nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng. Thế nhưng một điều đáng buồn là sau sự kiện, nam danh hài Chí Tài bất ngờ lên trang cá nhân, đăng bài viết khá dài bộc bạch nỗi ấm ức của mình.

Chí Tài bức xúc đăng bài trên trang cá nhân vì bị "bầu show vai con cháu" khinh thường

Theo nam danh hài chia sẻ, một "bầu show vai con cháu" đã ngỏ ý mời Chí Tài tham sự chương trình gây quỹ thế nhưng lúc đến nơi lại không sắp xếp được lịch trình diễn. Điều này dẫn đến việc Chí Tài phải ngồi đợi mấy giờ đồng hồ mà vẫn chưa đến lượt, tuy nhiên những ca sĩ trẻ hơn thì lại được sắp xếp lên sân khấu trước.

Bài viết của Chí Tài khẳng định bầu show này thiếu kỹ năng ứng xử, không tôn trọng nghệ sĩ bậc cha chú khiến nam danh hài tức giận bỏ về giữa show

Chí Tài đã gay gắt tố cáo bầu show này không biết cách hành xử, không ngó ngàng đến bậc cha chú mà chỉ tập trung cho các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng. Dù một vài tiết mục không có trong kịch bản vẫn được đưa lên diễn trước một cách kỳ lạ. Chính sự bức xúc quá đỗi, Chí Tài đã bỏ về ngang show - hành động bộc phát lần đầu tiên của nam danh hài sau nhiều năm làm nghề.

Gia Bảo - cháu trai của nghệ sĩ Bảo Quốc bị cộng đồng mạng nghi ngờ là "bầu show vai con cháu" trong bài đăng của Chí Tài

Từ những lời tố giác của Chí Tài, cộng đồng mạng nhanh chóng suy đoán được "bầu show vai con cháu" trong bài đăng của nam danh hài không ai khác chính là Gia Bảo - cháu trai của nghệ sĩ Bảo Quốc. Trùng khớp với suy đoán, tối ngày 11/11, Gia Bảo cũng phát thông báo về một chương trình ca nhạc quyên góp tiền ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung.

Gia Bảo bày tỏ sự áy náy, cúi đầu xin lỗi Chí Tài vì sơ suất của chương trình khiến nam danh hài tức giận 

Không chỉ chia sẻ về quá trình làm show và lời cảm ơn đối với những nghệ sĩ tham gia, Gia Bảo còn chân thành bày tỏ sự áy náy, "cúi đầu xin lỗi" Chí Tài vì những sơ suất trong show:

"Chính Gia Bảo là người mời chú tham gia, chú rất nhiệt tình đến với chương trình nhưng do nhiều sự thay đổi để chú đợi lâu khiến chú giận. Thật tình hoàn toàn là lỗi của ê-kíp vì chương trình bị "delay" và có quá nhiều sự thay đổi. 

Lúc thấy chú xuống khán phòng uống nước với bạn và xem chương trình nên ê-kíp chủ quan là chú có thể chờ đến hát ở gần cuối và nhường cho các bạn ca sĩ trẻ hát trước, vì nếu các bạn ca sĩ trẻ diễn cuối thì không được khán giả ủng hộ. Nhưng mình không ngờ là điều này vô tình làm chú buồn, bỏ về ngay lúc mình đang đấu giá. Lúc mình hỏi lại thì chú đã đi, đây là điều mình hối tiếc nhất trong đêm qua. Thật sự mình rất buồn, mình đã nhắn tin xin lỗi chú, đây là sơ suất của chương trình và thành thật mong chú Chí Tài hoan hỷ bỏ qua cho con cùng ê-kíp" - Lời xin lỗi của Gia Bảo gửi đến danh hài Chí Tài, thừa nhận đây là lỗi do chương trình.

Gia Bảo cho biết để làm một chương trình lớn là không dễ dàng nên trong quá trình có sai sót mong được thông cảm. Đồng thời, Gia Bảo khẳng định vẫn luôn kính trọng Chí Tài chứ không có việc khinh thường như mọi người đồn đoán

Bên dưới bài đăng, Gia Bảo cũng bày tỏ nỗi khổ khi đứng ra tổ chức một chương trình quy tụ được nhiều gương mặt nổi tiếng ở showbiz Việt. Trong quá trình làm show thì không tránh khỏi những sơ suất và mong có thể được thông cảm. Theo chia sẻ của Gia Bảo, ngay khi nhìn thấy cảnh bà con vùng lũ miền Trung chịu thiệt hại nặng nề, phía nam nghệ sĩ cùng ê-kíp đã bắt tay vào chuẩn bị chương trình từ thiện này nên gặp rất nhiều khó khăn từ lúc mời người tham gia, viết kịch bản cụ thể và sắp xếp tiến độ... Cuối cùng, Gia Bảo khẳng định bản thân anh vẫn vô cùng kính trọng Chí Tài vì nam danh hài là một tên tuổi kỳ cựu của làng giải trí Việt, từng làm việc với nhau rất nhiều lần nên không có chuyện coi thường, khinh khi như lời bàn tán của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link