Nhan sắc ngoài đời của cô Hồng trong "Mắt biếc" được đánh giá cao hơn Hà Lan

( PHUNUTODAY ) - Cô “Hồng” - Nguyễn Lâm Thảo Tâm của Mắt Biếc vừa tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc đẹp không tì vết của mình.

Nếu trong "Mắt biếc" Hồng không bao giờ có thể "thắng" Hà Lan trong việc giành được tình cảm của Ngạn thì ra đến ngoài đời nhan sắc của cô Cô “Hồng” -  Nguyễn Lâm Thảo Tâm lại được chú ý hơn diễn viên Trúc Anh (Hà Lan). 

Nguyễn Lâm Thảo Tâm chính là "con gái nhà người ta" trong truyền thuyết. Hotgirl 10x không chỉ xinh đẹp mà còn được sinh ra trong 1 gia đình gia giáo với thành tích học tập cực khủng. Đặc biệt nhờ niềm đam mê với Tiếng Anh mà Thảo Tâm đã đạt điểm 8,5 IELTS - 1 số điểm vô cùng đáng mơ ước với mọi người.

thaolam6

Thảo Tâm sở hữu vẻ đẹp khá retro, cổ điển với hàng lông mày cánh cung, đôi mắt to mơ màng cùng sống mũi cao thẳng như dọc dừa. Phong thái, nụ cười của hotgirl 10x này vừa toát lên vẻ dịu dàng lại vừa khí chất sang chảnh như 1 nàng tiểu thơ thực thụ.

thaolam.3jpg

Bộ ảnh mới nhất của Thảo Tâm khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì vẻ đẹp quá đỗi hoàn hảo của 1 nàng thiếu nữ đôi mươi. Bộ ảnh này không chỉ toát lên vẻ đẹp trí thức, vừa retro cổ điển nhẹ nhàng lại vừa tràn đầy sức sống của Thảo Tâm.

thaolam
thaolam1
thaolam2
thaolam4
thaolam5
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn