Giả danh cảnh sát, lừa tình chiếm tiền nữ sinh?

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng bạn mình làm cảnh sát, Bùi Văn Bính (SN 1986, xóm 12, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) đã sử dụng quân phục và còng số 8 của bạn đóng giả cảnh sát đi tán tỉnh một nữ sinh. Chưa dừng lại ở đó, Bình còn chiếm đoạt luôn chiếc xe máy của cô nữ sinh nhẹ dạ này.

Nguyễn Văn Bính tại cơ quan điều tra
Nguyễn Văn Bính tại cơ quan điều tra

Sáng 14/11, trao đổi với PV, Ông Trần Sỹ Phàng - Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết: Vụ việc xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 12/11, công an phường Hưng Bình nhận được tin báo của nhân dân khu vực phường Hưng Bình có một đôi nam nữ cãi vã trong đêm gây mất trật tự ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người.

Nhận được tin báo công an phường đã xuống làm việc yêu cầu đưa hai đối tượng gây rối về cơ quan điều tra.

Tại đây, Nguyễn Văn Bính khai nhận: Ngày 11/11 Bính có mượn chiếc xe máy Yamaha Sirius cùng toàn bộ giấy tờ
của chị Đoàn Thị Vân (SN 1993, quê ở Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) đang thuê thuê phòng trọ tại khối Yên Phúc A, phường Hưng Bình, Tp Vinh (Nghệ An) để về quê nhưng do say rượu Bình phải đi taxi xuống nên chưa trả xe chị Vân. Vì vậy mà Chị Vân hiểu lầm và cãi nhau với Bính.

Điều đáng nói, tại phòng trọ của chị Vân công an phát hiện thấy một chiếc quần cảnh sát, thắp lưng và bên trong túi quần có 1 còng số 8 đang treo trong phòng. Công an đã yêu cầu chị Vân và anh Bính xác minh là của ai.

Anh Bính cho biết chiều hôm trước Bính và mấy người bạn đi đánh bóng chuyền. Lúc đi về Bính đã cầm nhầm đồ của một cậu bạn làm cảnh sát của Bính.

Gần đây, Bính xuống thành phố Vinh và quen Vân là nhân viên phục vụ tại một quán cafe. Sau đó hai người qua lại với nhau, Bính thường lui tới và ở lại phòng trọ của chị Vân.
 
Được biết, Nguyễn Văn Bính đã từng đi tù 6 tháng vì hành vi lừa mượn xe đạp của người khác rồi chiếm đoạt năm 2005 tại quê Bính.

Tuy nhiên, Vân nói với Bính là Vân sinh năm 1993 nhưng tại công an điều tra Vân khai báo Vân sinh năm 1982 , đã có một đứa con từ năm 16 tuổi đang gửi ở quê.

Cơ quan điều tra đã yêu cầu Nguyễn Văn Bình về quê lấy xe trả chị Vân.
  • Hoàng Thu
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn