“Gia đình hoa dâm bụt” tung bí kíp sống ảo nhưng “lầy lội” thế này không ai dám thực hiện theo

( PHUNUTODAY ) - Gia đình hoa dâm bụt mỗi lần “hội ngộ” là dân tình được dịp cười bể bụng vì quá đáng yêu và siêu hài hước.

Nếu ai nói trong showbiz thị phi khó tìm được một tình bạn thật sự thì hãy nhìn gia đình hoa dâm bụt gồm: Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik và nay có thêm cả hoa hậu Hương Giang. Mỗi lần hội bạn này gặp mặt là công chúng được dịp cười bò.

Empty

Gia đình Hoa dâm bụt "hội ngộ" trong chuyến đi du lịch tại Đà Lạt

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Hòa Minzy thích thú chia sẻ những khoảnh khắc thú vị bên những người bạn thân tại Đà Lạt. Điều buồn cười nhất là hội bạn của cô nàng có tâm đến mức bày luôn cách chụp ảnh hội nhóm đề dân tình cùng học hỏi. Nhưng đến khi nhìn ảnh, không ai là nhịn được cười vì “lầy lội” như này không ai dám thực hiện theo.

Empty

“Gia đình hoa dâm bụt” tung bí kíp sống ảo nhưng “lầy lội” thế này không ai dám thực hiện theo

Empty
Empty

Không chỉ cùng nhau ha trò, hội bạn còn tếu táo đặt tên cho từng bức ảnh, từ "chị ngã em nâng", "nương tựa nhau mà sống", "cùng chung chí hướng" cho đến "nhìn đời bằng nhiều con mắt",...  khiến dân tình phải “bó tay” về độ lầy lội. Có thể thấy, dù có chênh lệch về tuổi nhưng cả 4 nghệ sĩ đều vô cùng thoải mái và thân thiết. Hiếm có một tình bạn chân thành như vậy trong trốn showbiz đầy tính toán.

Empty

Chị ngã em nâng

Empty

Nương vào nhau để sống

Empty

Gia đình Hoa dâm bụt nay đã thêm cả Hương Giang "gia nhập"

Được biết, sau khi tham gia một gameshow, Hòa Minzy, Erik và Đức Phúc bất ngờ thành lập gia đình mang tên Hoa dâm bụt. Suốt một khoảng thời gian dài, “hội chị em” nhà Hoa dâm bụt luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến của nhiều khán giả bởi sự hài hước, lầy lội. Mỗi lần hội bạn này “tụ tập” là y như rằng dân tình được dịp cười nghiêng ngả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link