Muốn ''nắm đằng chuôi'' trái tim đàn ông thì có 5 điều phụ nữ nào cũng nên biết

( PHUNUTODAY ) - Không phải chỉ phụ nữ mới thích được nuông chiều mà sự thật thì người đàn ông nào cũng phải. Đàn ông đôi khi chỉ là một đứa trẻ to đầu. Đôi lúc anh ấy cũng có những cử chỉ đáng yêu để làm nũng bạn. Hãy biết chiều chuộng anh ấy đúng lúc và đúng cách nhé.

1. Không phải tất cả đàn ông đều hiểu thế nào là ga lăng, lãng mạn

Đàn ông thường không quan trọng lắm về những lời nói hoa mỹ, phô trương và chẳng phải ai cũng mạnh dạn để thổ lộ tình cảm của mình ra ngoài. Đôi lúc thì phụ nữ sẽ cảm thấy người mình yêu vô tâm, chẳng hiểu được mình.

Thế nhưng thay vì trách móc, tại sao bạn không gợi ý cho anh ấy những điều bạn muốn. Chắc chắn anh ấy sẽ sàng sàng làm cho bạn đấy.

2. Lắng nghe quan điểm của mình trước khi tranh cãi hoặc cắt ngang lời người yêu

Khi tranh cãi, thì đa phần phụ nữ chỉ chú tâm đến việc mình sẽ dành phần thắng mà chẳng suy nghĩ xem đó đó có đúng hay không. Nếu còn sống như này thì dừng ngay hành động này. Nó thật sự không tốt cho một mối quan hệ lâu dài. Quy tắc để cuộc mâu thuẫn không quá căng thẳng chính là phải chịu nén cái tôi của mình lại, đặt vị trí vào nhau để thông cảm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Đàn ông nào cũng muốn được nuông chiều

Không phải chỉ phụ nữ mới thích được nuông chiều mà sự thật thì người đàn ông nào cũng phải. Đàn ông đôi khi chỉ là một đứa trẻ to đầu. Đôi lúc anh ấy cũng có những cử chỉ đáng yêu để làm nũng bạn. Hãy biết chiều chuộng anh ấy đúng lúc và đúng cách nhé.

4. Đừng tốn thời gian ở bên cạnh người đàn ông không chịu thay đổi điều gì vì bạn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ biết không, bạn vốn không thể thay đổi tính cách của một người. Nhưng nếu điều đó gây bất lợi cho bạn và khiến bạn buồn thì đừng bỏ qua. Nếu người đàn ông vẫn quyết tâm làn những điều tổn thương đến bạn thì tình yêu đó liệu đi đến được đâu? Trong tình yêu, điều bạn cần chính là sự tôn trọng, nếu anh ta không đáp ứng được thì đừng cố làm bản thân thêm khổ đau.

5. Đàn ông không thích nhắc lại những điều thất bại trong quá khứ

Có thể bạn bận tâm đến quá khứ của anh ấy và muốn biết tất cả những gì xảy ra xunh quanh anh ấy. Nhưng đừng cố hỏi mãi anh ấy để nhận được câu trả lời, anh ấy sẽ thật sự khó chịu đấy.

Đàn ông rất trọng si diện, những điều thất bại ở quá khứ họ chẳng còn muốn khơi dậy để làm gì cả. Thế nên chị em hãy biết quan tâm anh ấy hơn nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link