Để lộ khoảnh khắc thân thiết, Huy Trần hết chối cãi về mối quan hệ với Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc dân mạng xôn xao đồn đoán “Người ấy là ai” của Hương Giang thì khoảnh khắc thân thiết của Hương Giang và Huy Trần vô tình bị Đức Phúc để lộ. Liệu với bằng chứng này, Huy Trần còn có thể chối cãi ?

Khi mới công khai chính thức thoát kiếp độc thân, Hoa hậu Hương Giang khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Lần này, dân tình còn được phen ngỡ ngàng hơn khi Đức Phúc vô tình để lộ  khoảnh khắc thân thiết giữa Hương Giang và Huy Trần.

Cụ thể vào tối ngày 19/5 vừa qua, gia đình “hoa dâm bụt” là Hòa Minzy, Erik và Đức Phúc cùng người chị Hương Giang có dịp hội ngộ sau khoảng thời gian ngự trị trên Top thịnh hành Youtube với những sản phẩm âm nhạc được đông đảo khán giả đón nhận. Để ghi lại những phút giây hội ngộ quý giá, cả 4 nghệ sỹ đã cùng nhau chia sẻ những khoảng khắc nhí nhố trong bữa tiệc.

ZgyMeA5TTmolS0hnInQbM6ODsuFeQrDDlCLjibWv

Hòa Minzy chính thức bằng bạn bằng bè khi gia nhập hội "Top 1 Trending Youtube" với thành công của MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp"

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất lại là khoảnh khắc ghi lại sự xuất hiện của Huy Trần, chàng trai từng tham gia “Người ấy là ai” mùa 1 trong buổi gặp gỡ của gia đình “hoa dâm bụt” và Hương Giang.

Empty
Empty

Đức Phúc vô tình để lộ khoảnh khắc thân thiết giữa Hương Giang và Huy Trần

Chỉ là một đoạn story được Đức Phúc đăng tải lên Instagram cá nhân nhưng không thể làm khó được cư dân mạng với biệt tài “super soi” đã nhanh chóng nhận ra mối quan hệ thân thiết giữa Hương Giang và Huy Trần. Cả hai ngồi bên nhau kèm những hành động, cử chỉ rất tình tứ. Có vẻ như lần khéo léo phủ nhận của Huy Trần trước đây coi như vô tác dụng. Ngay lập tức, rất nhiều câu hỏi thắc mắc giữa mối quan hệ giữa Hương Giang và Huy Trần được đặt ra. Liệu cả hai đang trong quá trình tìm hiểu nhau ?

Không để dân tình xôn xao mãi, trên trang cá nhân của Huy Trần cũng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh tụ tập với gia đình “hoa dâm bụt” và Hương Giang như một câu trả lời cho mối quan hệ giữa tất cả.

LmgkLkE3ank22L8UjmGniQsXAp4bGDRjuEXSkf43

Huy Trần chia sẻ bức ảnh tụ tập với gia đình "hoa dâm bụt" và Hương Giang như một câu trả lời cho mối quan hệ giữa tất cả.

Empty

Huy Trần được biết đến là chàng trai từng tham gia "Người ấy là ai" mùa 1 và may mắn được Hương Giang trên ghế nữ chính lựa chọn. Nhưng tại thời điểm đó, Huy Trần đã có bạn gái nên cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Tuy nhiên đến cuối năm 2019, Huy Trần thông báo chia tay người yêu, vì vậy mà nhiều người tỏ ra thích thú "ship" cặp đôi đến với nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link