Gia thế thực sự của gia đình Nathan Lee khiến nhiều người choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Sự khéo léo, giỏi giang của Đại sứ Trương Triều Dương luôn khiến Nathan Lee cảm thấy ngưỡng mộ.

Nathan Lee hoạt động trong làng giải trí Việt với vai trò diễn viên, ca sĩ. Sinh ra tại Hà Nội nhưng lớn lên tại New York và Paris, Nathan Lee mang vẻ đẹp lai tây khiến nhiều người ghen tị.

nathan lee 1

 Nathan Lee và bố

Tham gia ca hát từ năm 4 tuổi, đến khi trở về Việt Nam cùng gia đình, Nathan Lee đã đứng trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp hàng tuần tại Nhà hát Tuổi Trẻ với những tên tuổi gạo cội như NSND Trần Hiếu, ca sĩ Thu Phương... Nam ca sĩ từng lọt top 10 cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc toàn nước Pháp, anh đoạt giải nhì chương trình Graines de Star khi mới 12 tuổi.

Nam ca sĩ thừa nhận mình thừa hưởng khả năng âm nhạc từ bố mẹ bởi từ ngày đi học bố mẹ anh đều là những cây văn nghệ đình đám ở hai trường đại học nổi tiếng. Đặc biệt, giọng nói của anh giống y hệt giọng bố anh, đại sứ Trương Triều Dương. 

nathan lee 2

 Bố Nathan Lee trẻ trung so với tuổi 60

Qua những hình ảnh anh chia sẻ có thể thấy đã gần 60 tuổi nhưng vẫn cực kỳ trẻ trung và năng động, ông hoàn toàn có thể tự hào về cậu con trai tài năng và nổi tiếng.

Nói về bố, nam ca sĩ không giấu được sự ngưỡng mộ. Trong mắt Nathan Lee, bố anh rất giỏi. Hai bố con anh rất hợp gu trong âm nhạc, điện ảnh và cả thời trang. Anh không ngại tiết lộ, thường lấy đồ của bố để mặc.

Không có điều kiện ở bên cạnh nhau, Nathan Lee thường xuyên gọi điện thoại để tâm sự với bố. Thỉnh thoảng, anh cũng nhõng nhẽo vòi tiền tiêu vặt để cảm thấy được quan tâm, chăm sóc.  Mỗi năm vào ngày của bố, Nathan Lee đều dành cho cha những lời chúc yêu thương từ đáy lòng.

Được biết, bố của nam ca sĩ là Vụ trưởng bộ Ngoại giao, trưởng đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại Diễn đàn hợp tác Á - Âu, kiêm Thống đốc Quỹ Á - Âu và hiện là đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Philippines. Ngoài ra, bố của anh cũng từng là đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Tây Ban Nha. Mẹ Nathan Lee là giáo sư Marketing nổi tiếng của một trường ĐH Kinh tế lớn và lâu đời nhất thế giới. Gia đình anh sở hữu một loạt resort trong nước ở những điểm du lịch nổi tiếng. Mặt khác, gia đình Nathan Lee sở hữu nhiều ngôi nhà, biệt thự xếp vào hàng vương giả, chẳng kém gì cung điện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn