Sau chia tay chồng doanh nhân, Anh Thư được nhiều đại gia ngỏ lời

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp tâm sự sau ly hôn cô muốn sống tự chủ, hạnh phúc bên con trai hơn vội vàng với các mối quan hệ mới.

Sau chia tay chồng doanh nhân Thanh Long, Anh Thư vẫn xuất hiện lẻ bỏng tại các sự kiện. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định: "Tôi thoải mái với cuộc sống hiện tại. Ngày xưa, khi chưa ly hôn, tôi bị nhiều thứ bó buộc, trong đó có trách nhiệm làm vợ. Giờ, thỉnh thoảng tôi có thể gửi con nhờ người thân chăm sóc, còn mình tranh thủ thời gian gặp gỡ, tán gẫu với bạn bè. Thực ra, trước đây không ai ngăn tôi sống vì bản thân nhưng tôi luôn ý thức là người của gia đình nên tự tránh xa vui chơi thâu đêm suốt sáng.

Khi vợ chồng còn êm ấm, tôi thường bị vài người ngỏ ý này nọ. Lúc đó, tôi là gái đã có chồng nên họ không làm phiền nhiều. Những năm gần đây, thông tin tôi sống ly thân lan râm ran, số người rào trước đón sau với tôi càng nhiều hơn. Song thông thường, 10 người thì hết tám người có vợ. Tôi tuyệt đối không muốn mình là người xen vào một mối quan hệ nào đó. Người đàn ông đã có vợ, phải âm thầm đi cà phê với người khác, rồi lại lén lút nghe điện thoại từ vợ. Tôi cho rằng những hành động đó không quang minh chính đại, do đó không thể khơi gợi cảm xúc cho tôi khi yêu."

anh-thu-1

 Anh Thư và chồng khi còn mặn nồng

Bà mẹ một con chia sẻ, dù quen chồng cũ 10 năm nhưng sau chia tay hai người như người dưng. Nhiều lần chồng cũ có đề cập đến chuyện hàn gắn nhưng Anh Thư từ chối. Cô nói: "Tôi phân tích cho anh thấy đó chỉ là những phút yếu lòng, rằng cá tính cả hai đã như vậy, việc sống chung chỉ kéo dài thêm ngày tháng buồn. Nếu cố nhắm mắt để giữ một mái ấm sẽ rất dễ nhưng tôi muốn mọi chuyện phải thật lòng, không gượng ép.

Tôi vẫn mong muốn chồng cũ có người khác để thay tôi chăm sóc anh. Ngày còn ở với nhau, mọi việc trong nhà tôi đều lo cho anh. Tôi biết tính anh quen được chăm nên thường ỷ lại. Khi quyết định ra đi, tôi cũng lo ngại chuyện này nên sắp xếp mọi chuyện, bố trí người giúp việc lo cho anh. Nhưng một người phụ nữ vẫn cần hơn cho anh. Con trai tôi cũng hiểu cha mẹ cần có một người khác kề cận để chia sẻ, tâm sự nhiều điều trong cuộc sống."

anh-thu-2

 Sau chia tay, Anh Thư ngày càng mặn mà, trưởng thành

Tuy nhiên, hai người vẫn cùng nhau chăm sóc con trai. Cô kể: "Tôi và anh Long đều bận rộn, song tôi quan điểm con còn nhỏ, nên ở với mẹ nhiều hơn, vì dẫu sao đàn ông chăm con khó thể bằng phụ nữ. Khi nào tôi đi quay, diễn, anh sẽ thay tôi chăm con. Sau khi chia tay, tôi và anh vẫn sống cùng phường, cùng quận, cách nhau chỉ năm phút qua lại để dễ thay phiên chăm sóc bé."

Chia sẻ về lý do giữ kín thông tin ly hôn một thời gian dài mới công khai, Anh Thử nói: "Tôi là người cẩn trọng trong cuộc sống riêng. Vợ chồng chia tay là chuyện không ai muốn, việc nói quá nhiều sẽ làm tổn thương những người liên quan. Tôi hạn chế tâm sự về những đổ vỡ tình cảm, dù là ở hình thức nào. Tôi muốn để thời gian qua đi, vết thương đã lành lặn, khi nói ra cũng không còn đau như xưa. Đó cũng là cách để tôi bảo vệ những người thân của mình

Thời gian giữ kín chuyện ly hôn, tôi bị dằn vặt nhiều thứ, trong đó có chuyện nên chia tay hay hàn gắn. Tính tôi không muốn hối hận vì phải quyết định một điều khi chưa thấu đáo, dù lớn hay nhỏ. Tôi cũng không soi xét chuyện lỗi do ai, đơn giản là do bất đồng quan điểm. Giống như ở cùng một vấn đề, hai người nhìn từ hai hướng sẽ có góc nhìn khác nhau."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link